vĐồng tin tức tài chính 365

Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo

2022-10-27 13:51

Vào lúc 2h rạng sáng mai (28-10), Manchester United sẽ tiếp FC Sheriff ở lượt trận thứ năm vòng bảng Europa League. Chỉ cần 1 trận hòa hoặc thua tối thiểu 1 bàn là đội bóng của Erik Ten Hag sẽ giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, ‘quỷ đỏ’ muốn chiến thắng để có thể tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng E với Real Sociedad.

MU bị FA buộc tội

MU bị FA buộc tội

(PLO)- LĐBĐ Anh (FA) đã buộc tội Manchester United sau sự cố gây tranh cãi trong trận hòa Chelsea 1-1 ở vòng 13 Premier League trên sân Stamford Bridge.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ‘thống trị’ và trở thành tâm điểm trong mọi câu hỏi của giới truyền thông gửi đến HLV Erik Ten Hag. Điều này khiến chiến lược gia người Hà Lan bực bội ra mặt và thậm chí còn ngắt lời của một phóng viên.

Ronaldo vừa bị MU treo giò 1 trận sau khi siêu sao 37 người Bồ Đào Nha từ chối vào sân thay người và đi thẳng vào đường hầm sân Old Trafford rời đi trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham kết thúc.

Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo ảnh 2

Ronaldo từ chối vào sân thay người và đi vào đường hầm sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham kết thúc. ẢNH: REX

Án treo giò nội bộ của Ronaldo đã kết thúc sau trận hòa 1-1 trước Chelsea. Hiện Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1 ‘quỷ đỏ’. Bất chấp điều đó, tương lai của Ronaldo tại Old Trafford vẫn là đề tài ‘quá hot’ thu hút sự quan tâm của báo giới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, khi được truyền thông hỏi những ngày vừa qua có khó khăn với ông khi xử lý tình huống của Ronaldo tại MU, HLV Erik Ten Hag trả lời: ‘Nó không khó, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã nói tất cả rồi. Chúng tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi. Cristiano Ronaldo đã ngồi ngoài một trận và bây giờ cậu ấy đã trở lại đội hình MU như thường lệ’.

Khi một phóng viên khác vừa bắt đầu một câu hỏi khác về Ronaldo thì HLV Ten Hag bực bội lập tức ngắt lời người này giữa chừng. Ten Hag nói: ‘Cậu không cần phải làm thế, bởi vì tôi sẽ không trả lời thêm nữa. Mọi thứ chúng tôi đã đề cập vào tuần trước, mọi thứ chúng tôi đã giải thích.

Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu ngày mai. Đó là một trận đấu quan trọng, bởi vì chúng tôi muốn trở thành đội bóng số 1 trong bảng đấu. Vì vậy, chúng ta hãy tập trung vào điều đó’.

Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo ảnh 3

Ten Hag khá bực bội khi các phóng viên cứ hỏi về Ronaldo chứ không đề cập gì đến trận đấu sắp tới của MU. ẢNH: SKY SPORTS

HLV Erik Ten Hag của MU nói thêm: “Trong thời điểm này, như tôi đã nói tuần trước, chúng tôi tập trung vào các trận đấu. Tất nhiên, về các vấn đề, chúng tôi luôn liên tục xử lý.

Chúng tôi đang làm việc với đội hình của mình. Chúng tôi luôn kiểm tra xem Manchester United có thể cải thiện như thế nào, vì vậy đó là những gì chúng tôi sẽ làm’.

Trước đó, trong buổi họp báo trước chuyến làm khách của MU tại Stamford Bridge, HLV Erik Ten Hag đã thông tin toàn bộ vấn đề và cách xử lý Cristiano Ronaldo.

Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo ảnh 4

Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho trận đấu của MU tại Europa League. ẢNH: GETTY

Ten Hag nói: “Nếu bạn hỏi về điều đó, cuộc nói chuyện giữa Cristiano Ronaldo và tôi là như thế nào. Tôi nghĩ tuyên bố cũng rất rõ ràng. Ronaldo vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội.

Tôi là người quản lý, tôi chịu trách nhiệm về văn hóa ở đây. Tôi phải đặt ra các tiêu chuẩn và giá trị và tôi phải kiểm soát chúng. Trong đội, chúng tôi có các giá trị và tiêu chuẩn và tôi phải kiểm soát điều đó.

Sau trận giao hữu với Rayo Vallecano (Ronaldo cũng bỏ ra về trước khi trận đấu kết thúc), tôi đã nói với Ronaldo điều đó là không thể chấp nhận được, nhưng tôi không chỉ nói với cậu ấy mà tất cả mọi người cũng phải như vậy.

Đây là lần thứ hai và sẽ có những hậu quả. Chúng tôi sẽ nhớ Ronaldo vào ngày mai. Đó là một sự thiếu sót cho đội nhưng điều quan trọng là thái độ và tâm lý của cả nhóm. Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào Chelsea vì đó là điều quan trọng'.

Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo ảnh 5

Kể từ khi đến Man Utd, Ten Hag liên tục phải xử lý các vấn đề liên quan đến Ronaldo. ẢNH: MIRROR

MU rời Stamford Bridge với một điểm sau khi Casemiro đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 94. Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của MU hoặc ít nhất là anh vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Sheriff rạng sáng mai.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.911507tsop-odlanor-auc-gnouh-hnit-iv-tam-ar-iob-cub-gah-net/nv.olp

“Ten Hag bực bội ra mặt vì tình huống của Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools