vĐồng tin tức tài chính 365

Không kỷ luật học sinh quay video cô giáo túm áo, kéo lê nữ sinh

2023-10-04 03:56
Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh: Mạng xã hội

Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh: Mạng xã hội

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Duy Hiền - hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc - cho biết: "Nhà trường không xác minh các học sinh quay, chuyển cho người khác, nhà trường không có học sinh nào đăng video lên mạng. Vụ việc clip đã kết thúc, các em yên tâm học tập".

Trước đó, ngày 30-9, trong bản báo cáo về vụ việc nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp do nhà trường gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, ông Hiền cho biết khoảng 20h ngày 29-9, có thông tin của giáo viên thông báo clip lan truyền trên mạng, ông Hiền đã báo cáo trưởng công an thị trấn và phó đội an ninh huyện đề nghị giúp gỡ các bài viết.

Đến sáng 30-9, ông Hiền đã mời hai học sinh lớp 12D4 có liên quan về phòng khu hiệu bộ làm việc, yêu cầu lớp xác minh học sinh quay clip từ trong lớp.

Học sinh Đ.V.T. xác nhận có quay clip từ trong bục giáo viên và gửi cho hai bạn cùng lớp.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn, Hà Nội quỳ khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, sau đó được cô giáo chủ nhiệm túm áo lôi vào lớp.

Theo tường trình của cô N.T.P., em N.T.K.C. là bí thư Đoàn thanh niên lớp, được giao nhiệm vụ đặt bánh sinh nhật nhưng lại "đặt khác với thống nhất với cô giáo chủ nhiệm".

Sau khi trao đổi, cô P. bảo học sinh C. ra đứng ở cửa lớp, không cho vào để em tự giải quyết chiếc bánh mình đặt.

Sau khi lớp kê bàn ghế và bày cỗ chuẩn bị sinh nhật cho các bạn trong tháng, cô P. đi ra cửa thì học sinh C. quỳ xuống ở cửa lớp.

Cô P. bảo học sinh đứng lên nhưng học sinh không đứng lên. Do sức khỏe không tốt, học sinh nằm ra cửa lớp, cô giáo có kéo áo học sinh "chưa được chuẩn mực". Cô P. xác nhận việc mình xử lý là nóng vội, gây hiểu lầm.

Ngày 2-10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhận được báo cáo của Trường THPT Đa Phúc, Sóc Sơn về clip trên mạng xã hội ngày 29-9 liên quan đến bà N.T.P., giáo viên của trường.

Căn cứ vào luật viên chức và các quy định, trong thời gian chờ các cơ quan có thẩm quyền điều tra, xác minh, kết luận chính thức về vụ việc, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc tạm đình chỉ công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp và công tác tư vấn tâm lý học đường đối với bà P..

Nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Yêu cầu tạm đình chỉ cô giáoNữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Yêu cầu tạm đình chỉ cô giáo

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có công văn yêu cầu hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc tạm đình chỉ công tác cô giáo đã túm áo, kéo lê nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp.

Xem thêm: mth.56915100040013202-hnis-un-el-oek-oa-mut-oaig-oc-oediv-yauq-hnis-coh-taul-yk-gnohk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Không kỷ luật học sinh quay video cô giáo túm áo, kéo lê nữ sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools