vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bắt cóc bé gái 3 tuổi ở Long An: Công an trao trả 975 triệu đồng cho gia đình

2023-10-05 16:53

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi ở Long An bị bắt cóc đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng, Công an tỉnh Long An cho hay đã hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng cũng như thu hồi tổng số tiền 975 triệu đồng về cho gia đình anh L.T.T. (32 tuổi, ngụ phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An). Đây là số tiền mà đối tượng Nguyễn Thanh Sơn yêu cầu gia đình chuyển vào tài khoản khi bắt cóc bé gái.

Theo điều tra, do nợ nần không có khả năng chi trả nên đối tượng Nguyễn Thanh Sơn đã bắt cóc bé gái L.M.C. (3 tuổi, con anh T.) để đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng. Gia đình anh T. đã chuyển số tiền 975 triệu đồng vào tài khoản của Sơn, Sơn đã rút 337 triệu đồng tiền mặt để trả nợ cho 12 người.

Vụ bắt cóc bé gái 3 tuổi ở Long An: Công an trao trả 975 triệu đồng cho gia đình - Ảnh 1.

Gia đình cháu bé xúc động khi được lực lượng công an hỗ trợ giải cứu và thu hồi tiền chuộc.

Sau khi giải cứu thành công cháu bé, lực lượng công an đã thu hồi đầy đủ số tiền tiền mặt và tiền trong tài khoản của Sơn.

Nhận lại số tiền, anh T. xúc động cảm ơn lực lượng công an đã nhanh chóng phá án, đảm bảo an toàn tính mạng của con gái anh. Đồng thời, đã giúp gia đình thu hồi lại toàn bộ số tiền chuộc.

Vụ bắt cóc bé gái 3 tuổi ở Long An: Công an trao trả 975 triệu đồng cho gia đình - Ảnh 2.

Nguyễn Thanh Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó, sự việc xảy ra vào chiều 2/10, đối tượng Sơn lợi dụng mối thân quen với cha của bé M.C. nên đã đến rước và đưa cháu C. đi cùng. Sơn dụ dỗ nói sẽ đưa cháu đi Thảo Cầm Viên để xem động vật. Sau đó, Sơn thuê xe dịch vụ đưa cháu C. lên TP Hồ Chí Minh. Dọc đường đi, Sơn gọi điện cho gia đình bé gái và yêu cầu đưa 2 tỷ đồng tiền chuộc.

Sơn vào một khách sạn ở phường An Phú, TP Thủ Đức gửi bé rồi yêu cầu gia đình chuyển tiền đủ sẽ báo địa điểm đón bé. Sau đó, đối tượng đón xe khách đi tỉnh Lâm Đồng. Khi đến địa bàn thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) thì bị lực lượng công an bắt giữ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.8822004150013202-hnid-aig-ohc-gnod-ueirt-579-art-oart-na-gnoc-na-gnol-o-iout-3-iag-eb-coc-tab-uv/ioh-ax/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ bắt cóc bé gái 3 tuổi ở Long An: Công an trao trả 975 triệu đồng cho gia đình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools