vĐồng tin tức tài chính 365

Đội nào sẽ vô địch giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực TP.HCM?

2023-10-05 19:43
Cầu thủ Công đoàn Tây Ninh tập luyện chiều 5-10 - Ảnh: N.K.

Cầu thủ Công đoàn Tây Ninh tập luyện chiều 5-10 - Ảnh: N.K.

Các đội đều chuẩn bị rất nghiêm túc

Vòng loại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực TP.HCM có 8 đội tham dự, chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Đội vô địch sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết tại Bình Dương.

Bảng A gồm Công đoàn TP.HCM 1, Công đoàn TP.HCM 3, Công đoàn dệt may Việt Nam, Công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu. Bảng B gồm Công đoàn TP.HCM 2, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn cao su Việt Nam, Công đoàn Tây Ninh.

Có thể thấy các đội đều chuẩn bị rất nghiêm túc cho giải khi tập luyện từ 1-2 tháng trước. Nhiều đội còn tổ chức giải đấu nội bộ để tuyển chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất như Công đoàn TP.HCM 3, Công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu.

Do đặc thù công việc, nên các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam chỉ có thể hội quân 1 tuần trước giải. Đội tập trung ngay tại TP.HCM và tập luyện liên tục, có ngày tập cả 2 buổi sáng chiều nhằm "bù đắp" cho khoảng thời gian tập luyện ít ỏi của mình.

Các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam với đồng phục di chuyển bắt mắt - Ảnh: N.K

Các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam với đồng phục di chuyển bắt mắt - Ảnh: N.K

"Đội đa phần là cầu thủ đang làm việc tại văn phòng các trạm khí, nên anh em có khoảng thời gian ít ỏi 1 tuần để tập trung với nhau. Chúng tôi gom cầu thủ từ nhiều đơn vị ở Cà Mau, Vũng Tàu …", đội trưởng Đào Trung Hiếu chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội.

Chuyên nghiệp như Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Đây cũng là đội bóng tỏ ra chuyên nghiệp nhất khi có hẳn đồng phục thể thao di chuyển rất bắt mắt. Điều này thể hiện rõ khi đội đến sân Gia Định vào chiều 5-10 để quan sát sân thi đấu chính thức của vòng loại, đồng thời cho ban tổ chức kiểm tra tư cách cầu thủ trước ngày thi đấu.

Nói về giải đấu, đội trưởng Đào Trung Hiếu cho biết các cầu thủ Công đoàn Dầu khí Việt Nam trước giờ chỉ đá giải nội bộ với nhau. Do đó, tham gia giải đấu bên ngoài và lớn như thế này khiến anh em không khỏi hào hứng. Anh nói: "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, tham gia với tinh thần giao lưu, fairplay".

Công đoàn Tây Ninh đến TP.HCM trong ngày 5-10 và là đội duy nhất được tập làm quen với sân thi đấu vào chiều cùng ngày. Do sân Gia Định đang có giải đấu khác diễn ra trong ngày 5-10, nên thầy trò HLV Võ Hoài Phú chỉ ra sân Gia Định với ý định quan sát sân thi đấu thôi.

Nhưng tranh thủ sân trống một góc, các cầu thủ Công đoàn Tây Ninh đã xỏ giày ra khởi động và chơi đá ma với nhau đầy hào hứng.

Có thể thấy, các đội bóng đều rất nóng lòng thi đấu. Đội nào sẽ vô địch vòng loại tại TP.HCM có lẽ chỉ có thể biết khi giải đấu bắt đầu vào ngày mai (6-10).

Lịch thi đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực TP.HCM

Lịch thi đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực TP.HCM

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 - National Worker's Football Championship 2023 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức. Vietnews Media là đơn vị vận hành giải đấu.

Giải đấu diễn ra vòng bảng tại 8 khu vực trên cả nước từ tháng 9 đến tháng 10-2023. 8 đội vô địch vòng bảng sẽ giành quyền vào đấu vòng chung kết dự kiến diễn ra tháng 11-2023 tại Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 840 triệu đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 có sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhãn hàng: Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Nhãn hàng nước tăng lực RockStar; Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op); Nhãn hàng nước điện giải Revive; Công ty cổ phần Động Lực; Tổng công ty Viglacera.

Ai sẽ vô địch giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực TP.HCM? - Ảnh 6.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023: Những ngày vui đáng nhớGiải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023: Những ngày vui đáng nhớ

Không chỉ các cầu thủ công nhân, những cổ động viên có mặt tại Cần Thơ những ngày qua đã có những ngày vui đáng nhớ ở vòng loại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực Tây Nam Bộ.

Xem thêm: mth.74931957150013202-mch-pt-cuv-uhk-couq-naot-nahn-gnoc-ad-gnob-iaig-hcid-ov-es-oan-iod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đội nào sẽ vô địch giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực TP.HCM?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools