vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 2 nữ công nhân môi trường bị bắn: Bắt giữ 2 đối tượng gây án

2023-10-06 10:48

Liên quan đến vụ dùng súng bắn khiến 2 công nhân vệ sinh môi trường tỉnh Quảng Ngãi bị thương, đến sáng 6/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt được 2 đối tượng gây án khi đang lẩn trốn tại huyện Ba Tơ.

Theo đó 2 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), cùng tạm trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Các đối tượng bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phục kích bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại cả 2 đối tượng này đã được đưa về cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lúc 1 giờ ngày 5/10, hai chị Lê Thị Minh Khải và Võ Thị Lưu (nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi) đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, đã bị nhóm thanh niên lao vào đánh vô cớ. Một thanh niên đã dùng súng bắn khiến hai nhân viên này bị mất nhiều máu. Khi một số người dân sống gần khu vực này nghe tiếng súng nổ đến hiện trường thì nhóm thanh niên trên đã bỏ đi.

Hai nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu. Kết quả chụp phim cho thấy cả hai người đều có đạn trong đùi và bắp chân.

Liên quan vụ việc, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Công an tỉnh Quảng Ngãi khẩn trương điều tra vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định.

Cụ thể, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn giao Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng gây án để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Trong sáng 5/10, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ngãi đã đến hiện trường, trích xuất các camera để làm rõ vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.36454859060013202-na-yag-gnout-iod-2-uig-tab-nab-ib-gnourt-iom-nahn-gnoc-un-2-uv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ 2 nữ công nhân môi trường bị bắn: Bắt giữ 2 đối tượng gây án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools