vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ mặt nạ: Trấn Thành khen Bố Gấu hát 'chấn động'; Kỳ Lân 'lộ diện' là ai?

2023-10-07 06:22
Bố Gấu được yêu thích trong tập 9 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Bố Gấu được yêu thích trong tập 9 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Ca khúc này giúp cho Bố Gấu đứng đầu bảng đấu, nhận 32,04% phiếu bình chọn. 27,18% lượt bình chọn thuộc về Chuột Cherry. Ong Bây Bi có 22,33% bình chọn. Kỳ Lân Lãng Tử với 18,45% lượt bình chọn, thấp nhất nên phải lộ diện.

Điều khá bất ngờ là trong khi khán giả đoán đúng Kỳ Lân Lãng Tử là ca sĩ Dương Edward thì cả bốn cố vấn chương trình đều có đáp án sai.

Bích Phương rơi nước mắt vì Bố Gấu

Khi Bố Gấu cất giọng hát, tất cả ban cố vấn đều đứng lên vỗ tay, Tóc Tiên còn bảo miệng cô há hốc vì bất ngờ. Ca khúc Hoàng hôn tháng 8 mang màu sắc âm nhạc hơi hướng rock, giọng ca Bố Gấu mạnh mẽ đầy nội lực, làm chủ sân khấu.

Chuột Cherry trong Ca sĩ mặt nạ tập 9 - Ảnh: BTC

Chuột Cherry trong Ca sĩ mặt nạ tập 9 - Ảnh: BTC

Sau khi trình diễn xong, MC Ngô Kiến Huy thốt lên: "Giọng nam khủng khiếp". Tóc Tiên nhận xét: " Vòng đấu 1 Bố Gấu như người của gia đình. Vòng này như trở lại thanh xuân. Điệp khúc anh Gấu gằn giọng không hề có sự lung lay".

Trấn Thành nói một câu ngắn gọn: "Hôm nay anh hát chấn động". Bích Phương trong lúc nhận xét giọng ca Bố Gấu còn rơi nước mắt vì xúc động.

Trên YouTube, có nhiều ý kiến ngợi khen Bố Gấu: "Bố Gấu hát quá kinh khủng", "Bố Gấu hát quá đỉnh", "Mê Bố Gấu quá đi"…

Khi Chuột Cherry cất tiếng hát bài Rửa mặt đi em của Đạt G, nhiều khán giả bảo họ hoang mang vì không đoán được là ca sĩ nào. Mỗi vòng Chuột Cherry hát với một chất giọng khác.

Đạt G - cũng là cố vấn khách mời trong tập này - sau khi nghe Chuột Cherry hát xúc động nói: "Với chất giọng và phần trình diễn quá trọn vẹn, Chuột Cherry đã thể hiện được hết những thông điệp mà em muốn gửi gắm khi viết bài hát này". Bích Phương chia sẻ: "Chuột đặt rất nhiều cảm xúc của mình hòa vào bài hát".

Ong Bây Bi dễ thương trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Ong Bây Bi dễ thương trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Còn mascot Ong Bây Bi có dáng vẻ đáng yêu, trình diễn ca khúc Chuyện đôi ta từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng của nhóm nhạc Da LAB. Tóc Tiên khen: "Khả năng của bạn rất tốt, dù đưa bất kỳ bài hát nào vào tay bạn thì bạn đều biến nó có màu sắc riêng của mình, điều này rất nhiều ca sĩ muốn có".

Kỳ Lân Lãng Tử trong Ca sĩ mặt nạ là Dương Edward

Trước khi Kỳ Lân Lãng Tử lộ diện, Ngô Kiến Huy đọc kết quả dự đoán tên ca sĩ trong lớp mascot này của các thành viên. Trấn Thành thở dài buồn bã, Tóc Tiên bảo rằng: "Hay đừng đọc nữa được không?".

Sự biểu cảm ấy là bởi vì tất cả cố vấn đều biết mình đã đoán sai. Bích Phương đoán là Dũng Hà, Tóc Tiên bảo Trần Duy Khang, Trấn Thành có hai đáp án là Phạm Anh Duy, Hồng Dương. Còn Song Luân nghĩ là Dickson Nguyễn.

Kỳ Lân Lãng Tử là  ca sĩ Dương Edward - Ảnh: BTC

Kỳ Lân Lãng Tử là ca sĩ Dương Edward - Ảnh: BTC

Khi nghe những cái tên này, Dương Edward khéo léo nói rằng: "Em thấy vinh dự vì giọng hát của mình được anh chị đoán là những ca sĩ mà chính em cũng rất ngưỡng mộ vì có tuổi nghề nhiều hơn em".

Trong chương trình, Kỳ Lân Lãng Tử giải đáp về chi tiết "đánh rơi 150 triệu" mà anh đưa dữ liệu khiến khán giả bất ngờ: anh xóa ba bản cover nhạc Hoa đạt số view khủng trên nền tảng số, để có thể bước sang con đường âm nhạc mà bản thân đang theo đuổi.

Chia tay Ca sĩ mặt nạ, Dương Edward hát ca khúc mới mang tên Thương em với chất giọng nồng nàn, ấm áp như món quà gửi đến khán giả.

Dương Edward tên thật là Nguyễn Tùng Dương. Anh sinh năm 1992, được biết đến khi lọt vào top 5 cuộc thi âm nhạc Viet Nam Idol 2016. Trong chương trình, anh cho biết mình từng học 6 năm về âm nhạc sáng tạo tại nước Anh. Lúc nhỏ, Dương thích mỹ thuật, nhưng từ khi lên lớp 6 anh lại đam mê âm nhạc và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp từ năm lớp 10.

Khán giả nhận xét nhạc của Dương luôn mang một cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ khiến con tim rung động và hòa cùng cảm xúc với mỗi nhịp điệu sâu lắng.

Năm 2017, Dương Edward gây chú ý khi tung ra liên tiếp 3 bản cover triệu view. Đặc biệt bản cover Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình, Anh không muốn bất công với em… được yêu thích bởi cách phối mới mẻ nhưng vẫn da diết tình cảm.

Khi Ca sĩ mặt nạ bận tấu hàiKhi Ca sĩ mặt nạ bận tấu hài

Dù một số tập lọt top trending nhưng Ca sĩ mặt nạ mùa 2 cho thấy dấu hiệu nhạt dần, các màn tấu hài bị đánh giá dài hơn cả phần hát.

Xem thêm: mth.13172020260013202-ia-al-neid-ol-nal-yk-gnod-nahc-tah-uag-ob-nehk-hnaht-nart-an-tam-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ mặt nạ: Trấn Thành khen Bố Gấu hát 'chấn động'; Kỳ Lân 'lộ diện' là ai?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools