vĐồng tin tức tài chính 365

Rap Việt All-Star Concert 2023: Phấn khích khi 'sao nhí' Cici xuất hiện

2023-10-08 09:59
Con gái JustaTee trên sân khấu Rap Việt All-Star Concert 2023 - Ảnh: BTC

Con gái JustaTee trên sân khấu Rap Việt All-Star Concert 2023 - Ảnh: BTC

Khi tiết mục cuối cùng kết thúc cũng là lúc chỉ còn ít phút là bước qua ngày mới, nhưng gần 10.000 khán giả vẫn ở lại đến những phút cuối cùng. 

Thỉnh thoảng họ cũng cất tiếng hát cùng các rapper.

Mãn nhãn, mãn nhĩ với Rap Việt

Chẳng còn phân biệt giám khảo, huấn luyện viên, thí sinh, Rap Việt All-Star Concert 2023 chỉ có những con người có cùng tình yêu dành cho rap, cùng nhau cháy trọn với đam mê thông qua những phần trình diễn đầy cảm xúc của các ngôi sao hot nhất Rap Việt phối hợp với những nghệ sĩ khách mời được yêu thích như: Chi Pu, Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn.

Tiết mục trình diễn của Double2T - Ảnh: BTC

Tiết mục trình diễn của Double2T - Ảnh: BTC

Hòa lẫn dòng người đến Rap Việt All-Star Concert 2023, Tuyết Trinh (29 tuổi) chia sẻ mình là "fan cứng" đã theo dõi đủ ba mùa Rap Việt, nên thấy rất vui và mãn nguyện khi được tận hưởng âm nhạc và xem những nghệ sĩ yêu thích trình diễn.

"Đây là lần đầu tiên tôi tham dự concert của Rap Việt, mình khá bất ngờ vì sân khấu được đầu tư hoành tráng, âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu tuyệt vời. Tiết mục Người miền núi chất của Double2T là tiết mục mình rất ấn tượng. Đây là phần biểu diễn theo mình đánh giá là được đầu tư công phu và khuấy động sân khấu nhất. Rapper Double 2T tự tin làm chủ sân khấu tốt, thể hiện xứng đáng với danh hiệu quán quân Rap Việt", Trinh nhận xét.

Còn theo nhận xét của khán giả Gia Định (22 tuổi), tuy concert bùng nổ nhưng đôi lúc vẫn khiến khán giả bị hụt mất cảm xúc vì các tiết mục sắp xếp liên tục nhau khá vội.

"Concert diễn ra khá dài như tua lại một hành trình Rap Việt vừa đi qua. Ban đầu tôi đi với tâm thế để ủng hộ cho các rapper yêu thích, nhưng khi xem xong thì khá bất ngờ vì chương trình bùng nổ như vậy. Tuy nhiên tôi thấy các tiết mục được sắp xếp nhiều và nối tiếp nhau khá vội nên đôi khi bị hụt mất cảm xúc, nhiều khi nghệ sĩ vừa diễn chưa kịp xuống thì nhạc của bài tiếp theo đã vang lên rồi".

Giám khảo và huấn luyện viên cùng Trấn Thành giao lưu với khán giả - Ảnh: BTC

Giám khảo và huấn luyện viên cùng Trấn Thành giao lưu với khán giả - Ảnh: BTC

Theo Định, tiết mục mới Suy cùng Rap Việt của các huấn luyện viên cũng là một điểm khác biệt, mang đến giây phút lắng đọng sau những tiết mục náo nhiệt khác của chương trình: "Hôm nay được thưởng thức những tiết mục của các nghệ sĩ mà mình yêu thích với sự tâm huyết và công phu của họ đặt vào, mình cảm thấy rất hài lòng", Định nói.

Phấn khích khi "sao nhí" Cici xuất hiện

Các tiết mục của các rapper và các HLV đều đã được trình diễn trước đó trong cuộc thi Rap Việt mùa 3, vì vậy khán giả đều dễ dàng rap và nhún nhảy theo các phần trình diễn trên sân khấu.

Hầu hết các tiết mục đều được bố trí thêm dancer, đầu tư bối cảnh, thậm chí còn có những phần múa đu dây điêu luyện của các vũ công.

Tiết mục đu dây của Chi Pu và Pháp Kiều - Ảnh: BTC

Tiết mục đu dây của Chi Pu và Pháp Kiều - Ảnh: BTC

Trên sân khấu các rapper "cháy" hết mình, không khí ở khán đài cũng rất náo nhiệt, khán giả nào cũng sung và đầy năng lượng. Nhất là khi khách mời Chi Pu và bé Cici - con gái JustaTee - xuất hiện.

Khi JustaTee mang con gái lên sân khấu để phối hợp cùng anh trong bài hát Ez Papa vừa ra mắt gần đây, sự xuất hiện bất ngờ của con gái JustaTee đã khiến không ít khán giả hào hứng vì đây là "sao nhí" đầu tiên đứng trên sân khấu Rap Việt với màn hỗ trợ rất hồn nhiên, dễ thương.

Bé Cici  xuất hiện trong Rap Việt All-Star Concert 2023 - Ảnh: BTC

Bé Cici xuất hiện trong Rap Việt All-Star Concert 2023 - Ảnh: BTC

JustaTee cũng không ngại chúc mừng sinh nhật và nhờ khán giả cùng hát Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật con gái ngay trên sân khấu concert.

Tin tức giải trí 30-9: Chi Pu có rap trong Tin tức giải trí 30-9: Chi Pu có rap trong 'Rap Việt All-Star Concert 2023'?

Một số tin tức đáng chú ý: Chi Pu có rap trong 'Rap Việt All-Star Concert 2023'?, Hạnh Thúy, Kyo York góp sức mang 105 triệu về cho trẻ em nghèo, diễn viên AI đóng phim...

Xem thêm: mth.22304509080013202-neih-taux-icic-ihn-oas-ihk-hcihk-nahp-3202-trecnoc-rats-lla-teiv-par/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rap Việt All-Star Concert 2023: Phấn khích khi 'sao nhí' Cici xuất hiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools