vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều siêu thị giảm giá hải sản đến 40%

2023-10-09 14:28

Đây cũng là giải pháp để giúp hàng hóa được tiêu thụ nhanh hơn, chuẩn bị bước vào mùa kinh doanh cuối năm.

Tại khu vực hải sản, người tiêu dùng có cơ hội mua nhiều loại hải sản tươi ngon được giảm giá đến 40%, như cua Cà Mau đang được giảm giá chỉ còn 349.000 đồng/kg.

Đây là lần đầu tiên, Lễ hội hải sản - quy tụ nhiều loại thủy hải sản nổi tiếng từ các vùng miền trên cả nước, như: cua tôm, cá basa, hàu, mực, nghêu, cá sông Đà các tỉnh miền Bắc... đồng loạt diễn ra tại hệ thống các siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên cả nước. Bên cạnh khuyến mãi đến 40%, nhiều mặt hàng còn được bán đồng giá hấp dẫn, diễn ra đến ngày 20/10.

"Từ giờ đến Tết, chúng tôi sẽ thiết kế thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh giá tốt, chúng tôi chú trọng đến nguồn cung, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng", ông Jose Mestre, Giám đốc Thương mại ngành Thực phẩm tươi sống, Tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết.

Nhiều siêu thị giảm giá hải sản đến 40% - Ảnh 1.

Khách hàng chọn mua tôm thẻ. (Ảnh: NLĐ)

Theo đánh giá của Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, sức mua hiện nay dù có cải thiện nhưng vẫn còn chậm. Do vậy, việc đẩy mạnh tổ chức các chương trình khuyến mãi theo nhóm, chuỗi sẽ giúp doanh nghiệp chia sẻ chi phí, mang lại lợi ích lớn hơn cho người tiêu dùng.

"Với các giải pháp kích cầu tiêu dùng hiện nay, các doanh nghiệp đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp để mang đến cho khách hàng giá tốt, có những giải pháp hiệu quả để khách hàng có trải nghiệm mua sắm, kích cầu tiêu dùng", bà Trần Như Quỳnh, Phó Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, cho hay

9 tháng đầu năm nay, doanh thu bán lẻ hàng hóa của TP Hồ Chí Minh đạt hơn 514.000 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng năm 2022. Đặc biệt, các chương trình khuyến mại được tổ chức thường xuyên nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế.

Doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tăng khuyến mại kích cầu tiêu dùngDoanh nghiệp tiết giảm chi phí, tăng khuyến mại kích cầu tiêu dùng

VTV.vn - Các doanh nghiệp đang lên phương án tiết giảm tối đa chi phí, đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.66993602190013202-04-ned-nas-iah-aig-maig-iht-ueis-ueihn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều siêu thị giảm giá hải sản đến 40%”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools