vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt người mẫu Ngọc Trinh buông 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn

2023-10-10 07:09

Trước đó, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh người này chạy xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường ở phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Trong lúc điều khiển xe, người phụ nữ đứng lên yên xe và thả 2 tay. Thậm chí, người này còn để 2 chân sang một bên; quỳ gối trên yên xe...

Xử phạt người mẫu Ngọc Trinh buông 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn - Ảnh 1.

Hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh lái xe mất an toàn.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, ngày 8/10, Công an thành phố Thủ Đức đã tiếp nhận đoạn clip. Xác minh nội dung thông tin cho thấy, chủ phương tiện nói trên là Trần Thị Ngọc Trinh (SN 1989, trú ở TP Thủ Đức). 

Xử phạt người mẫu Ngọc Trinh buông 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn - Ảnh 2.

Công an TP Hồ Chí Minh đã tạm giữ 2 phương tiện vi phạm của người mẫu Ngọc Trinh.

Xử phạt người mẫu Ngọc Trinh buông 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn - Ảnh 3.


Đoạn đường đối tượng buông cả 2 tay là đường nội bộ, trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), hiện do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong dự án Khu đô thị Thủ Thiêm, chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Do người vi phạm đang bị thương ở chân vì ngã xe, không đi lại được, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an thành phố Thủ Đức đã đến làm việc tại nhà. Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh thừa nhận các hành vi vi phạm. 

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh về lỗi: "Không có giấy phép lái xe", nằm trên yên xe điều khiển xe, gắn biển số xe che lấp. Công an TP Thủ Đức cũng đã tạm giữ phương tiện.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.36894855001013202-nol-iohk-nahp-ex-neihk-ueid-ihk-yat-2-gnoub-hnirt-cogn-uam-iougn-tahp-ux/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt người mẫu Ngọc Trinh buông 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools