Shinhan Finance luôn nỗ lực để xây dựng và giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam
17 năm xây dựng và giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam
Đặt khách hàng làm trọng tâm, trong những năm qua, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) nỗ lực phục vụ khách hàng, cộng đồng, cũng như tạo dựng niềm tin, uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.
Dựa trên nền tảng sản phẩm từ công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance phát triển, đa dạng hóa sản phẩm tài chính, đồng thời triển khai nhiều giải pháp tài chính linh hoạt giúp khách hàng Việt Nam hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Xuyên suốt 17 năm hoạt động, từ những chi nhánh đầu tiên, giờ đây, công ty đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính thông qua mạng lưới 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, đội ngũ hơn 6.000 nhân viên và đại diện bán hàng khắp cả nước.
Bên cạnh đó, Shinhan Finance liên tục ký kết hợp tác thêm với nhiều đối tác chiến lược nhằm mang đến những trải nghiệm mới và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Song song với hoạt động mở rộng mạng lưới kinh doanh, công ty cũng đã tạo ra hành trình trải nghiệm tài chính thân thiện hơn thông qua việc chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số. Trong đó, nổi bật nhất là việc ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, giúp khách hàng tiếp cận khoản vay, thẻ tín dụng… mọi lúc mọi nơi.
Từ khi ra mắt, ứng dụng liên tục cải tiến, nâng cấp tính năng mới phục vụ khách hàng. Năm 2022, ứng dụng này vinh dự đạt "Top 10 Tin dùng Việt Nam - nhóm ngành Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục". Số lượng người dùng tin tưởng, sử dụng ứng dụng cũng đang không ngừng gia tăng mỗi ngày.
Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng tạo dựng niềm tin với cộng đồng với chuỗi hoạt động ý nghĩa: Dự án "Tủ sách của những ước mơ", Dự án Good Hallyu hay chương trình hiến máu nhân đạo "Giọt máu đào vì đồng bào"…, qua đó khơi dậy niềm đam mê sách cho giới trẻ, lan tỏa tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, đồng thời thể hiện tình yêu, sự quan tâm của công ty với thế hệ tương lai Việt Nam.
Hợp tác với các đối tác lớn mang đến ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Trong dịp kỷ niệm sinh nhật 17 năm thành lập, Shinhan Finance kết hợp cùng đối tác ra mắt nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Cụ thể, trong tháng 10-2023, công ty hợp tác với Grab mang đến ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm 20.000 đồng cho hóa đơn 60.000 đồng khi sử dụng dịch vụ GrabBike và GrabCar.
Ưu đãi này dành cho tất cả khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Shinhan Finance với đầu BIN 521251 để thanh toán trên ứng dụng Grab. Chương trình áp dụng mỗi ngày và một khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa 5 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Shinhan Finance hợp tác với các đối tác lớn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dịp sinh nhật 17 năm
Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác với Shopee để mang đến các "deal hot". Khách hàng được hưởng ngay ưu đãi đến 100.000 đồng khi thanh toán cho đơn hàng Shopee bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance, áp dụng từ nay đến hết ngày 31-12.
Đặc biệt, công ty cùng ZaloPay tung "ưu đãi cực khủng". Theo đó, khách hàng thanh toán khoản vay và dư nợ thẻ tín dụng bằng ZaloPay trên ứng dụng iShinhan và website Shinhan Finance sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá trực tiếp.
Để hưởng khuyến mãi này, khách hàng chỉ cần nhập mã SVFC17, sẽ được giảm 2% (tối đa 1.000.000 đồng) áp dụng với các giao dịch từ 2.000.000 đồng. Thời gian triển khai, từ ngày 9-10 đến hết ngày 11-10.
Bên cạnh đó, chương trình "Áp mã liền tay, nhận ngay ưu đãi cùng iShinhan" khi thanh toán qua ZaloPay vẫn đang diễn ra đến hết ngày 31-12 với ưu đãi giảm trực tiếp 1% (tối đa 500.000 đồng).
Chi tiết các ưu đãi hấp dẫn xem tại https://shinhanfinance.com.vn/news/320/khuyen-mai.
Thông qua các chương trình ưu đãi dịp sinh nhật này, công ty mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt 17 năm qua. Công ty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hưởng ứng cùng khách hàng trên hành trình "Let’s do Good" trong thời gian tới.