vĐồng tin tức tài chính 365

Mới lên hạng nhất, Bình Thuận xin rút lui

2023-10-11 03:35

Công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận do ông Bùi Thế Nhân, giám đốc sở này ký xin rút đội không dự giải hạng nhất mùa 2023-2024.

Và lãnh đạo sở này của Bình Thuận cũng đề xuất đội được ở lại thi đấu giải hạng nhì năm 2024.

cong-van.jpg
Công văn xin rút lui giải hạng nhất 2023-2024 của Bình Thuận.

Công văn nêu lý do, do mùa giải hạng nhất sắp tới khai mạc vào ngày 21-10-2023 quá ngắn ngủi khiến đội đã không thể chuẩn bị kịp. Trong khi đó, mùa giải vừa rồi kết thúc vào ngày 26-8, điều này làm cho CLB Bình Thuận chuẩn bị thực thi đề án xã hội hóa bóng đá và tiến đến mô hình Công ty cổ phần bóng đá theo quy chế chuyên nghiệp chưa được phê duyệt còn vướng nhiều khó khăn, nhất là vấn đề kinh phí và hình thành tổ bóng đá hoạt động theo Luật doanh nghiệp.

DS-2.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó GĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã từng cho rằng đội dự giải hạnh nhất sắp tới là rất thấp.

Công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận đề nghị VFF, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) cho phép CLB Bình Thuận rút tên khỏi giải hạng nhất mùa bóng 2023-2024 và xuống đăng ký giải hạng nhì năm 2024.

Trước đây, cũng có trường hợp tương tự là CLB BR-VT khi vừa giành quyền thăng hạng, giải hạng nhất thì cũng xin làm đơn không tham dự, do vấn đề kinh phí và những khó khăn khi thực thi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.608557tsop-iul-tur-nix-nauht-hnib-tahn-gnah-nel-iom/nv.olp

“Mới lên hạng nhất, Bình Thuận xin rút lui”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools