vĐồng tin tức tài chính 365

Lâm Đồng: Khởi tố hiệu trưởng giao cấu với bé gái 15 tuổi

2023-10-13 09:57

Trước đó, vào lúc 20h ngày 3/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Bảo Lộc nhận được tin báo tố giác của cháu H.N.T.M. (SN 2008, trú xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) và người nhà của cháu về việc bị ông Huỳnh xâm hại tình dục. Vụ việc theo cháu M. đã xảy ra trước đó một ngày tại khách sạn H.V., phường  B'Lao, TP Bảo Lộc. Em H.N.T.M. đã nghỉ học, bán hàng.

Theo xác minh của các cơ quan chức năng, vào cuối tháng 8/2023, ông Trần Sỹ Huỳnh đi mua đồ ăn tối tại đường Hà Giang, TP Bảo Lộc và gặp cháu H.N.T.M., sau đó ông Huỳnh có trao đổi số điện thoại với cháu M. và nhắn tin qua mạng Zalo để kết bạn. Khoảng 10h ngày 2/10, ông Huỳnh nhắn tin hẹn cháu M. đến khách sạn trên và cháu M. đồng ý. Sau đó ông Huỳnh đã xâm hại cháu M. Ngày 3/10, người nhà cháu gái xem điện thoại của M. phát hiện nội dung trao đổi giữa ông Huỳnh và cháu M. nên gặng hỏi thì biết vụ việc giao cấu giữa hai người nên đến Công an TP Bảo Lộc trình báo sự việc.

Quá trình xác minh, Cơ quan CSĐT Công an TP Bảo Lộc đã có đủ cơ sở xác định ông Trần Sỹ Huỳnh có hành vi quan hệ tình dục với cháu M. Cơ quan chức năng cũng xác định tại thời điểm ông Huỳnh quan hệ tình dục, cháu M 15 tuổi 15 ngày. Do đó, hành vi của ông Trần Sỹ Huỳnh đủ yếu tố cấu thành tội danh nêu trên.

Hà Anh

Xem thêm: lmth.578351_iout-51-iag-eb-iov-uac-oaig-gnourt-ueih-ot-iohk-gnod-mal/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Lâm Đồng: Khởi tố hiệu trưởng giao cấu với bé gái 15 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools