vĐồng tin tức tài chính 365

'Ngọn lửa’ ngoài sân Giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực Bình Dương

2023-10-13 16:17
Những cổ động viên đặc biệt của Giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực Bình Dương - Ảnh: HỮU HẠNH

Những cổ động viên đặc biệt của Giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực Bình Dương - Ảnh: HỮU HẠNH

Góp mặt tại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực Bình Dương có 8 đội bóng:  Công đoàn Bình Dương 1, Công đoàn Bình Dương 2, Công đoàn Bình Dương 3, Công Đoàn Đồng Nai 1, Công đoàn Đồng Nai 2, Công Đoàn Đồng Nai 3, Công Đoàn Bình Phước và Công Đoàn Bình Thuận.

Cũng là đi xem bóng đá nhưng những cổ động viên giải bóng đá công nhân có màu sắc rất riêng, có nhóm mặc đồng phục công ty chỉnh tề nhưng cũng có nhóm trẻ trung điệu đà. Tất cả cùng hò reo, tạo bầu không khí phấn khích cho các cầu thủ.

Kim Phượng chia sẻ mình xuất phát ở Bình Thuận lúc 3h sáng để kịp đến sân cổ vũ giải đấu - Ảnh: HẢI TRIỀU

Kim Phượng chia sẻ mình xuất phát ở Bình Thuận lúc 3h sáng để kịp đến sân cổ vũ giải đấu - Ảnh: HẢI TRIỀU

Trong đó, ấn tượng trước một nhóm CĐV nữ của đội Công đoàn Bình Thuận đã cổ vũ rất nhiệt tình, tạo bầu không khí 'rực lửa' bên ngoài sân đấu. Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bạn Nguyễn Kim Phượng, một thành viên của nhóm, cho biết: "Chúng tôi cổ vũ cho đội Công đoàn Bình Thuận vì đó đều là những người bạn nghiệp cùng công ty. Để kịp có mặt tại Bình Dương, nhóm chúng tôi đã phải xuất phát từ 3h sáng tại Bình Thuận". 

Kim Phượng nói nhóm của mình đã được công ty tạo điều kiện vào Bình Dương cổ vũ đội nhà tiến sâu hết sức có thể . "Tôi cảm thấy hơi bất ngờ vì không khí rất sôi động, hào hứng tại giải. Tôi rất vui khi được hòa mình vào không khí ngày hội và cảm ơn ban tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích cho giới công nhân chúng tôi", Kim Phượng chia sẻ.

Nhưng hình ảnh khiến nhiều cầu thủ phải xúc động là một nhóm 4 cụ ông, cụ bà xuất hiện bên ngoài sân chăm chú theo dõi các cầu thủ thi đấu. Trong đó, cụ bà Nguyễn Thị Minh Tâm gây chú ý với mái tóc bạc phơ nhưng đôi mặt thể hiện niềm vui thích khi xem cầu thủ-công nhân thể hiện kỹ năng trên sân cỏ. Cụ Minh Tâm cho biết: "Tôi năm nay đã 75 tuổi và sống ở Hiệp Thành nhưng đã lặn lội đến TP Mới Bình Dương để xem".

Sự cổ vũ nhiệt tình từ ngoài sân giúp cầu thủ thêm hưng phân - Ảnh: HỮU HẠNH

Sự cổ vũ nhiệt tình từ ngoài sân giúp cầu thủ thêm hưng phân - Ảnh: HỮU HẠNH

Trong khi đó, bà Dương Thị Thúy Nga (65 tuổi, cũng ở Hiệp Thành) chia sẻ: "Tôi đã đi xe máy đến đây để xem công nhân đá bóng. Tôi nghe con cháu ở địa phương nói nhiều về giải này nên rất thích. Trước đây thỉnh thoảng tôi cũng có đi xem bóng đá nhưng nghe nói là công nhân đá bóng nên đi ngay. Để có mặt sớm ở đây, từ 5h sáng chúng tôi phải dậy làm công việc nội trợ".

Thật vậy, ngoài yếu tố chuyên môn, quyết tâm thi đấu của các cầu thủ, chính đội ngũ cổ động viên cuồng nhiệt này đã góp phần không nhỏ mang đến thành công cho Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 - National Worker's Football Championship 2023 - do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức. Vietnews Media là đơn vị vận hành giải đấu.

Giải đấu diễn ra vòng bảng tại 8 khu vực trên cả nước từ tháng 9 đến tháng 10-2023. 8 đội vô địch vòng bảng sẽ giành quyền vào đấu vòng chung kết dự kiến diễn ra tháng 11-2023 tại tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 840 triệu đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 có sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhãn hàng: Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op); Công ty cổ phần Động Lực; Tổng công ty Viglacera.

'Ngọn lửa’ ngoài sân đấu Giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực Bình Dương - Ảnh 6.

Giải bóng đá công nhân toàn quốc mang đến lợi ích thiết thựcGiải bóng đá công nhân toàn quốc mang đến lợi ích thiết thực

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Kim Loan - chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương - trong ngày khai mạc Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực 6 tại Bình Dương sáng 13-10.

Xem thêm: mth.17393804131013202-gnoud-hnib-cuv-uhk-couq-naot-nahn-gnoc-ad-gnob-iaig-nas-iaogn-aul-nogn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Ngọn lửa’ ngoài sân Giải bóng đá công nhân toàn quốc khu vực Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools