vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 13-10: 'Cơn bão' Taylor Swift đổ bộ rạp phim toàn thế giới

2023-10-13 18:43
Dương Edward gây chú ý khi tham gia chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, anh vừa dừng chân tại tập 9 với 18,45% lượt bình chọn - Ảnh: BTC

Dương Edward gây chú ý khi tham gia chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, anh vừa dừng chân tại tập 9 với 18,45% lượt bình chọn - Ảnh: BTC

* "Kì lân lãng tử" ra nhạc mới sau Ca sĩ mặt nạ

Sau khi chia tay Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Dương Edward ra mắt MV cho ca khúc Thương em. Đây là bản nhạc anh từng hát tại sân khấu của Ca sĩ mặt nạ như một món quà chia tay gửi tặng khán giả. Tại đó, nam ca sĩ thể hiện bài hát mới với chất giọng nồng nàn và ấm áp.

Thương em là ca khúc nói về cảm xúc của một chàng trai dành cho cô gái, tuy nhiên đến cuối cùng, cuộc tình ấy không có cái kết đẹp.

MV "Thương em" của Dương Edward

Chia sẻ về việc dừng chân tại Ca sĩ mặt nạ, Dương Edward cho biết: "Khi bị dừng lại ở chương trình, Dương chỉ tiếc một xíu đó là bộ mascot mới của Dương ở tập lộ diện là bộ mascot được ê kíp sản xuất mới thay đổi, với bộ tóc được tạo kiểu rất độc đáo, lại còn nhiều màu nữa.

Đấy chính là hình ảnh mascot mà Dương yêu thích, nó được thiết kế rất tỉ mỉ, đầy màu sắc và cuốn hút, chỉ tiếc là mình mới được mặc thì đã bị lộ diện rồi".

* Hà Chương ra bài hát mừng Ngày doanh nhân Việt Nam

Nghệ sĩ khiếm thị Hà Chương - Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ khiếm thị Hà Chương - Ảnh: NVCC

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10, ca nhạc sĩ Hà Chương ra mắt ca khúc Khát vọng doanh nhân

Bài hát nói về hành trình của một doanh nhân từ khi khởi nghiệp đến lúc thành công trên thương trường.

Giai điệu ca khúc thuộc thể loại dance hiện đại và trẻ trung. 

Hà Chương cho biết ca từ của ca khúc được lấy cảm hứng từ một người bạn thân làm CEO một tập đoàn lớn của nam nghệ sĩ.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, ca khúc Khát vọng doanh nhân được ra đời để cổ vũ những doanh nhân Việt. 

Bên cạnh là ca sĩ - nhạc sĩ, Hà Chương còn được biết đến là một diễn giả và ra mắt tự truyện, truyền cảm hứng về nghị lực sống cho thế hệ trẻ tại Việt Nam.

* Việc tử tế tháng 10: Bước về phía ánh sáng

Chương trình Việc tử tế tháng 10 có chủ đề Bước về phía ánh sáng được phát sóng ngày 14-10 trên VTV1.

Trong số mới nhất, chương trình giới thiệu những tấm gương thiện nguyện như nhóm cứu trợ Fas Angel - nơi quy tụ những thành viên rong ruổi trên đường phố Hà Nội để hỗ trợ những người không may gặp tai nạn giao thông.

Nhóm cứu trợ Fas Angel tại chương trình - Ảnh: BTC

Nhóm cứu trợ Fas Angel tại chương trình - Ảnh: BTC

Nhân vật thứ hai tại chương trình là chủ tiệm salon tóc đầu tiên thí điểm hỗ trợ cắt tóc hiến tặng, bảo quản tóc và vận chuyển đến thư viện tóc dành cho bệnh nhân ung thư.

Câu chuyện cuối là về Mái ấm Ánh Sáng (Quận 3, TP.HCM) - nơi nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em lang thang, cơ nhỡ, nghèo khó và mồ côi.

* "Cơn bão" Taylor Swift đổ bộ rạp phim toàn thế giới

Vừa qua, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn Eras Tour của nữ ca sĩ Taylor Swift đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ và Canada, sớm một ngày so với nhiều địa điểm trên thế giới.

Buổi ra mắt phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu, trong đó nổi bật là "Ong chúa" Beyoncé.

Taylor Swift (phải) xuất hiện cùng Beyoncé trên thảm đỏ - Ảnh: Getty Images

Taylor Swift (phải) xuất hiện cùng Beyoncé trên thảm đỏ - Ảnh: Getty Images

Theo Variety, người hâm mộ bất ngờ trước cuộc ghé thăm của Beyoncé ở buổi ra mắt bộ phim tại Los Angeles. Trong một bài đăng trên Instagram sau sự kiện, Taylor đã chia sẻ tầm quan trọng của "người chị cả" đối với sự nghiệp của cô cùng với video hai người thân thiết trong rạp.

"Tôi không biết cuộc đời của tôi sẽ ra sao nếu không có chị ấy truyền cảm hứng", Taylor Swift chia sẻ trên Instagram rằng Beyoncé như một ánh sáng chỉ đường cho sự nghiệp của mình và sự tham dự của nữ ca sĩ ở buổi ra mắt tựa như câu chuyện cổ tích có thật.

Theo nhà phân phối chính thức AMC Theaters, doanh thu của phim concert Eras Tour đã vượt qua 100 triệu USD trên toàn thế giới.

 Chỉ mất chưa đầy 24 giờ để bộ phim phá kỷ lục doanh thu bán vé trong một ngày cao nhất trong lịch sử 103 năm của nhà phát hành này.

Tin tức giải trí 12-10: Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị phạt?Tin tức giải trí 12-10: Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị phạt?

Một số tin tức đáng chú ý: Voi Bản Đôn hát cùng rapper; Top 30 hoa hậu nóng bỏng với áo tắm; Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị phạt?; 'Út Trong' trở lại...

Xem thêm: mth.51074156131013202-ioig-eht-naot-mihp-par-ob-od-tfiws-rolyat-oab-noc-01-31-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 13-10: 'Cơn bão' Taylor Swift đổ bộ rạp phim toàn thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools