Với bề dày gần 2 thập kỉ phát triển thương hiệu với các dòng sản phẩm phần cứng máy tính như màn hình máy tính, vỏ case máy tính, nguồn máy tính, ổ cứng SSD, bo mạch chủ... VSP đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường bằng việc nâng cao chất lượng, mẫu mã và định hướng phát triển các dòng sản phẩm chủ lực trên thị trường.
Lễ kỷ niệm 16 năm sau quá trình hình thành xây dựng và phát triển thương hiệu đã để lại nhiều kỷ niệm, cảm xúc trong lòng khách hàng cũng như tập thể nhân sự tại VSP.
Chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển
Xuất phát từ một tổ hợp phân phối linh kiện máy tính từ năm 2007. Cho đến nay Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Tech Vision (VSP Technology Spread) không ngừng lớn mạnh và từng bước phát triển thành một trong những nhà sản xuất phần cứng máy tính hàng đầu tại Việt Nam, với tên thương hiệu là VSP.
Với slogan "Công nghệ lan tỏa", VSP mang trên mình sứ mệnh, công nghệ thông tin phải phục vụ cho cộng đồng và được mọi tầng lớp nhân dân dễ dàng tiếp cận phổ cập với chi phí tối ưu và công nghệ mới nhất. Cùng với phương châm: "Chất lượng làm nên thương hiệu", VSP luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, với cam kết chế độ ưu đãi và chăm sóc tốt nhất.
VSP tri ân khách hàng đối tác đồng hành tài trợ tại sự kiện
VSP luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. Tính đến hiện tại VSP đã có hơn 20 đơn vị đối tác là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng trên toàn quốc. Bằng việc công bố các trung tâm bảo hành này, VSP đã tạo được lòng tin cho khách hàng an tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm trong thời gian tới. Với chiến lược phát triển thương hiệu trong thời gian tới, VSP sẽ tiếp tục phủ rộng hệ thống phân phối đại lý và các hệ thống trung tâm bảo hành khắp cả nước để nhằm lan tỏa công nghệ tới nhiều khách hàng tiếp cận và sử dụng
Hệ thống trung tâm ủy quyền bảo hành chính hãng VSP trên toàn quốc
Sự kiện Lễ kỷ niệm 16 năm được tổ chức tại TP. HCM ngày 27/9 và tại Hà Nội ngày 7/10 vừa qua mang một ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu cột mốc 16 năm vươn mình hình thành và phát triển và tạo ra một dấu ấn để nói lên sự tri ân của VSP dành cho các đối tác, các khách hàng. Lễ kỷ niệm đã lan tỏa đến đối tác, khách hàng về một chặng đường hình thành và phát triển 16 năm của công ty.
Cùng điểm lại những khoảnh khắc Lễ kỷ niệm tại TP. HCM và Hà Nội
VSP luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại buổi lễ với thiết kế sân khấu hoành tráng, với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Khách mời tham dự thỏa sức xem những tiết mục VSP đã chuẩn bị đem đến nhiều trải nghiệm thú vị ngay tại buổi lễ. Tại khu trưng bày, với các sản phẩm đa dạng đến từ các đối tác, các sản phẩm chủ lực của VSP như màn hình máy tính, nguồn máy tính, vỏ case máy tính,... để khách hàng có thể chiêm ngưỡng cũng như được trải nghiệm thực tế các sản phẩm, được tư vấn giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm của VSP.
Khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm tại khu vực trưng bày. Ảnh: TNT
Tại buổi lễ còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ hàng đầu showbiz Việt Nam hiện nay gồm Hà Nhi, Thanh Duy Idol, Lê Huyền Anh, Nhóm Fevery, Talent Trần Việt Hùng, MC Én Vàng Kiều Ngân… đã tạo ra nên một buổi lễ đầy cảm xúc cho khách hàng tại 2 miền. Đặc biệt còn có sự góp mặt của KOL IT Nguyễn Trường", tại đây anh đã chia sẻ chân tình cảm nhận của bản thân sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm của VSP trên phương diện là khách hàng và có những đánh giá khách quan.
Ông Cao Sinh Tiến – PGĐ chi nhánh Miền Bắc đã chia sẻ: "VSP đang dần khẳng định chất lượng sản phẩm và thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và nỗ lực để dần hoàn thiện chất lượng và mẫu mã của sản phẩm để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ phía các khách hàng".
Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Hà Nhi trong sự kiện lễ kỉ niệm 16 năm của VSP
Buổi lễ Kỷ niệm bùng nổ cảm xúc cùng các đối tác và hơn 1000 khách hàng có mặt trực tiếp tại buổi lễ.
Đối với VSP, trong 2 năm dịch Covid-19 mặc dù đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng đã giữ vững được các hoạt động sản xuất kinh doanh để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chi phí phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao. Đồng thời VSP đã thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nghĩa vụ đối với cơ quan nhà nước, với đối tác; bảo đảm được đời sống cho cán bộ nhân viên; biến thách thức thành cơ hội để tinh gọn bộ máy, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
Với phương châm: "Chất lượng làm nên thương hiệu", VSP luôn tìm kiếm và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Lễ kỷ niệm 16 năm là một trong những cột mốc, là những minh chứng cho sự nỗ lực của VSP trong hành trình vượt qua những khó khăn vươn mình xa ra thế giới.
Xem thêm: mth.54922336131013202-3202-7002-yt-gnoc-pal-hnaht-man-61-mein-ik-el-cuhc-ot-psv/nv.ahos