vĐồng tin tức tài chính 365

BamBam tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

2023-10-15 03:56
BamBam - bạn thân của Lisa - sẽ trình diễn tại Việt Nam - Ảnh: BTC

BamBam - bạn thân của Lisa - sẽ trình diễn tại Việt Nam - Ảnh: BTC

Đêm nhạc tại TP.HCM là một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên AREA52 World Tour để quảng bá sự nghiệp solo của BamBam - GOT7.

BamBam chia sẻ: “AREA52 đã chính thức diễn ra, tôi cảm ơn các bạn đã giúp tôi thực hiện nó. Tôi được quay lại Việt Nam sau thời gian dài. Tôi mong các bạn sẽ đến gặp tôi”.

Thông tin BamBam đến Việt Nam nhận được sự đón nhận của đông đảo người yêu nhạc. Bên cạnh diễn những ca khúc gắn liền tên tuổi, BamBam hé lộ sẽ hát ca khúc Có hẹn với thanh xuân dành tặng khán giả Việt Nam.

Đây là điều đặc biệt và trở thành thói quen, đó là anh sẽ hát một ca khúc của đất nước anh đến trình diễn.

Theo lịch trình, BamBam có một đêm diễn duy nhất tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối 21-10. Dự kiến đêm nhạc có 3.500 người hâm mộ tham dự.

Giá vé đêm nhạc dao động từ 1,4 đến 4,2 triệu đồng. Nhiều khán giả cho rằng mức giá này “dễ chịu” kèm theo một số quyền lợi liên quan.

Sau concert BlackPink, khán giả Việt sắp được xem đêm trình diễn của BamBam tại Việt Nam - Ảnh: BTC

Sau concert BlackPink, khán giả Việt sắp được xem đêm trình diễn của BamBam tại Việt Nam - Ảnh: BTC

IME Vietnam sẽ là đơn vị tổ chức concert của BamBam tại Việt Nam. Trước đó, IME Vietnam phối hợp với đơn vị chủ quản là IME đã thực hiện thành công concert của BlackPink tại Hà Nội với doanh thu hơn 333,4 tỉ đồng.

Điều này một lần nữa minh chứng cho show diễn của BamBam trong thời gian tới được dàn dựng chuyên nghiệp và chỉn chu, mang đến cho khán giả những tiết mục hứa hẹn mãn nhãn mãn nhĩ.

BamBam là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Thái Lan, nhưng hoạt động âm nhạc tại Hàn Quốc.

Anh từng là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool tại Thái trước khi là thành viên nhóm GOT7. Lisa của nhóm BlackPink cũng từng là thành viên của nhóm nhảy này.

BamBam và Lisa còn được biết đến là đôi bạn thân trong âm nhạc.

Ca sĩ Việt hợp tác ê kíp từng tham gia sản xuất nhạc cho BTSCa sĩ Việt hợp tác ê kíp từng tham gia sản xuất nhạc cho BTS

Ca sĩ, nhạc sĩ hooligan. là chủ nhân hit 'To The Moon' được nhận xét là 'nhạc Việt mà không khác gì nhạc Âu Mỹ thịnh hành'. Anh hợp tác với ê kíp quốc tế trong album mới.

Xem thêm: mth.84401703241013202-mch-pt-iat-neit-uad-trecnoc-cuhc-ot-mabmab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“BamBam tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools