vĐồng tin tức tài chính 365

Hãng xe Ferrari chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

2023-10-17 03:33

Ferrari cho biết quyết định trên được đưa ra nhằm đáp ứng mong đợi của thị trường và các nhà môi giới, khi rất nhiều khách hàng của công ty đã đầu tư vào tiền điện tử.

Trong số khách hàng của Ferrari có các nhà đầu tư trẻ đã xây dựng gia tài bằng tiền điện tử, một số khác là những nhà đầu tư truyền thống muốn đa dạng hóa nguồn tiền.

Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi là thị trường lớn nhất của Ferrari, chiếm 46% tổng số xe được bán ra trong nửa đầu năm nay. Ferrari không phải là hãng xe đầu tiên chấp nhận phương thức thanh toán này.

Trước đó, hãng xe điện Tesla đã bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng đồng Bitcoin từ năm 2021. Tuy nhiên, sau đó CEO Elon Musk đã rút lại quyết định này do lo ngại về môi trường, cũng như sự bấp bênh của giá trị các đồng tiền số.

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance rời khỏi NgaSàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance rời khỏi Nga

VTV.vn - Binance sẽ bán hoạt động kinh doanh của mình tại Nga, quốc gia đang phải hứng chịu các lệnh trừng phạt của phương Tây, theo một thông cáo báo chí.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.86401326161013202-ut-neid-neit-gnab-naot-hnaht-nahn-pahc-irarref-ex-gnah/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hãng xe Ferrari chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools