vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 17/10: Thiếu vắng động lực, thị trường giao dịch ảm đạm

2023-10-17 10:59

Trong phiên hôm qua, VN-Index mất điểm ngay từ sớm khi lực bán lan rộng và gần như trong suốt cả phiên chưa thể tìm được lực cầu khi về dưới 1.150 điểm.

Thậm chí áp lực bán còn mạnh hơn về cuối ngày khiến chỉ giảm xuống mức thấp nhất ngày tại gần 1.140 điểm với số mã giảm chiếm áp đảo, gấp tới gần 3,5 lần số mã tăng, đồng thời thanh khoản chưa có dấu hiệu nào được cải thiện.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 17/10, thị trường sau những phút đầu tăng lên trên 1.145 điểm đã nhanh chóng quay trở lại trạng thái giằng co, rung lắc nhẹ quanh tham chiếu, khi tâm lý nhà đầu tư thận trọng, thanh khoản nhỏ giọt và bảng điện tử phân hóa mạnh với biên độ giá các nhóm ngành cổ phiếu phần lớn chỉ thay đổi trong biên độ hẹp.

Lác đác một vài cái tên riêng lẻ đáng chú ý như sức bật mạnh tại HSL, EVF khi có thời điểm đã chạm giá trần tại 9.380 đồng và 12.150 đồng, trong khi YEG nhích hơn 4%.

Ở chiều ngược lại, dù có hơn 200 mã giảm sau hơn 1 giờ giao dịch, nhưng nhà đầu tư cũng không thiết tha với việc bán ra, lực cung giá thấp gần như không xuất hiện nên các mã giảm cũng không mất điểm quá nhiều.

Trong khi đó, nhóm cổ phiếu đang hút giao dịch nhất là bộ ba cổ phiếu công ty chứng khoán với SSI, VND, VIX đang dẫn đầu thanh khoản, nhưng khối lượng khớp lệnh cũng chỉ trên dưới 5 triệu đơn vị mỗi mã đi kèm mức tăng khiêm tốn.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.149133tsop-mad-ma-hcid-oaig-gnourt-iht-cul-gnod-gnav-ueiht-0171-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 17/10: Thiếu vắng động lực, thị trường giao dịch ảm đạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools