vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh: Đột kích sòng bài núp bóng phòng trà

2023-10-17 13:14

Ngày 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Mão (48 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Nguyễn Thị Kim Liên (52 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và 7 người khác về tội "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc".

TP Hồ Chí Minh: Đột kích sòng bài núp bóng phòng trà - Ảnh 1.

Lê Văn Mão (bên trái) và Nguyễn Thị Kim Liên. Ảnh: Công an cung cấp.

Quán trà có địa chỉ số 12 đường Độc Lập, phường Tân Thành. Do kinh doanh ế ẩm, Mão đề nghị Liên nhượng lại mặt bằng để tổ chức sòng bài và được Liên đồng ý. Mão tổ chức sòng bài binh xập xám để thu tiền và các con bạc muốn tham gia phải có ít nhất 50 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Trưa 7/10, nhiều mũi trinh sát của Công an quận Tân Phú bất ngờ ập vào kiểm tra, bắt quả tang 8 đối tượng đang sát phạt nhau trên hai chiếu bạc, 1 đối tượng làm nhiệm vụ ghi điểm.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hơn 136 triệu đồng (tiền mặt và tiền trong tài khoản ngân hàng của các đối tượng dùng để đánh bạc), 3,2 triệu tiền mà Mão thu được từ các con bạc.

Đầu tháng 9, Mão sử dụng tầng một của phòng trà để tổ chức sòng bài binh xập xám, còn Liên hưởng lợi từ việc kinh doanh trà, nước và bán đồ ăn cho con bạc.

Để đối phó với cơ quan công an, Mão không cho con bạc ăn, chia, chung tiền tại chỗ mà phát giấy ô ly để ghi điểm. Trường hợp bị công an kiểm tra, Mão cũng thống nhất với con bạc khai nhận chỉ đánh bài tính điểm chung độ bằng nước và cơm trưa.

Cứ sau một canh bạc, các đối tượng sẽ quy đổi điểm thành tiền và dùng tài khoản ngân hàng để chung tiền cho lẫn nhau.

Mỗi ngày, sới bạc của Mão thu hút hàng chục con bạc tìm đến để sát phạt. Trong số này, còn có nhiều đối tượng nằm trong diện tội phạm cờ bạc chuyên nghiệp, mang trên mình nhiều tiền án hình sự.

Muốn vào chơi, Mão yêu cầu con bạc phải có ít nhất từ 50 triệu đồng trong tài khoản để tránh tình trạng "bùng nợ". Để giữ chân con bạc, Mão cùng Liên trực tiếp cùng tham gia chơi đỏ đen, ăn thua tiền cùng khách.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.90844110171013202-art-gnohp-gnob-pun-iab-gnos-hcik-tod-hnim-ihc-oh-pt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh: Đột kích sòng bài núp bóng phòng trà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools