vĐồng tin tức tài chính 365

Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện

2023-10-18 09:59
Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện - Ảnh 1.

Căn bếp truyền cảm hứng của chị Khánh Ly

Chậu rửa là điểm chạm đầu tiên của căn bếp và sẽ gắn liền với tổ ấm qua hàng thập kỷ. Vì thế, ta luôn tìm kiếm một chiếc bồn bếp lý tưởng, mang thiết kế hiện đại cùng chất liệu bền bỉ, an toàn với sức khỏe và đáp ứng được các công năng mong muốn.

Với xu hướng phát triển nội thất hiện đại, chậu rửa không đơn thuần là nơi sơ chế thực phẩm hay rửa chén đĩa, nó còn có công năng như một nơi để ráo, cắt thái hay phân tách thực phẩm... Chiếc chậu rửa giúp tối ưu thao tác làm bếp và tiện dụng như vậy được gọi là workstation sink.

Workstation sink - trạm sơ chế linh hoạt

Những chiếc "trạm sơ chế" này có cấu tạo gờ hạ bậc giúp bạn có thể trượt linh hoạt các phụ kiện và thao tác trực tiếp trên bề mặt chậu, từ đó, việc sơ chế thực phẩm trước mỗi bữa ăn trở nên đơn giản hơn.

Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện - Ảnh 2.

Xu hướng chậu rửa nhưng có công năng như trạm sơ chế

Giờ đây, nấu ăn trở thành những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhờ có sự hỗ trợ của những thiết bị gia dụng thông minh. Và đó cũng chính là lý do workstation sink trở thành dòng sản phẩm chậu rửa nhà bếp được giới trẻ ưa chuộng.

Thay đổi góc nhìn về một chiếc chậu rửa

"Dòng chậu rửa này thực sự linh hoạt trong công năng, mình có thể tùy chỉnh để phù hợp với thói quen nấu nướng và sinh hoạt. Khi cần thớt hay chậu rửa nhỏ, mình chỉ cần đặt và trượt chúng trên thành chậu rất tiện lợi, bàn bếp của mình cũng không bị bày bừa như trước nữa" - cảm nhận của chị Thu Thảo sau khi sử dụng workstation sink.

Mỗi model workstation sink khác nhau sẽ có những phụ kiện đi kèm tương ứng, được thiết kế vừa vặn với kích thước chậu. Workstation sink dễ bắt gặp với dạng 1 gờ nhưng cũng có những model cấu tạo 2 gờ với 2 tầng phụ kiện, cho khả năng làm bếp chuyên nghiệp hơn.

Lựa chọn chậu rửa workstation sink

Workstation sink về cơ bản mang đầy đủ những chức năng hay đặc tính của chiếc chậu rửa thông thường. Với đa dạng kiểu dáng, phương pháp lắp đặt, chất liệu..., chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc workstation sink phù hợp với căn bếp của mình.

An toàn và bền bỉ

Chậu rửa nhà bếp là thiết bị được sử dụng hằng ngày ở mỗi gia đình, từ sơ chế thực phẩm cho đến rửa chén đĩa, mọi thứ đều bắt đầu và kết thúc ở chậu rửa. Vì vậy lựa chọn vật liệu làm chậu đảm bảo an toàn với sức khỏe và bền bỉ theo thời gian được đặt lên hàng đầu.

Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện - Ảnh 3.

Inox 304 và đá granite là hai loại vật liệu thường gặp trong sản xuất bồn rửa bát nói chung

Bồn rửa inox 304 cho khả năng chống oxy hóa ngay cả trong vùng khí hậu nóng ẩm như ở nước ta và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Trong khi đó, bồn rửa bằng vật liệu đá granite đắt đỏ thường sở hữu diện mạo sang trọng và cá tính. Tuổi thọ của bồn đá granite có thể cao hơn bồn inox nếu như được sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Vừa vặn

Khi lựa chọn workstation sink, bạn cần quan tâm đến phong cách lắp đặt và kích thước của chậu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, thói quen sinh hoạt và thiết kế của bàn bếp để có quyết định phù hợp.

Workstation sink 1 hố chậu phù hợp với gia đình nhỏ hoặc căn bếp của người độc thân đề cao sự hiện đại nhưng vẫn tiện nghi và thoải mái thao tác.

Workstation sink 2 hố chậu phù hợp với gia đình có thói quen phân tách hố chậu để sơ chế thực phẩm và rửa chén đĩa. Đây là kiểu bồn rửa truyền thống, dễ bắt gặp trong gian bếp của người Việt.

Tiện ích

Bộ phụ kiện đi kèm sẽ biến hóa chiếc chậu rửa cơ bản trở thành trạm sơ chế đa năng, mọi thao tác rửa, cắt, để ráo hoàn toàn được thực hiện trong phạm vi chậu.

Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện - Ảnh 4.

Mỗi chiếc workstation sink được tích hợp các phụ kiện khác nhau với đa dạng kích thước

Theo thời gian, các nhãn hàng khắp nơi trên thế giới đã cho ra ngày càng nhiều phiên bản workstation sink với đa dạng phụ kiện để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu và thói quen nấu nướng.

Giá thành

Giá thành một chiếc workstation sink phụ thuộc vào vật liệu sản xuất, mức độ hoàn thiện và số lượng phụ kiện đi kèm với chậu. Trên thị trường, một chiếc chậu workstation có giá giao động từ 5 đến 33 triệu đồng.

Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện - Ảnh 5.

Konox - thương hiệu chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp

Konox là một trong những thương hiệu tiên phong mang các sản phẩm workstation sink tiếp cận thị trường Việt Nam. Tại Konox, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những chiếc "trạm sơ chế" với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu và kích thước.

Hơn cả một sản phẩm chậu rửa, Konox mong muốn mang tới tay người tiêu dùng một giải pháp làm bếp hoàn hảo, sáng tạo, tiện ích, để mỗi phút giây vào bếp thật trọn vẹn và đầy hứng khởi.

Xem thêm: mth.45773256171013202-neik-uhp-poh-hcit-aur-uahc-gnouh-ux-knis-noitatskrow/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Workstation sink - xu hướng chậu rửa tích hợp phụ kiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools