vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt tạm giam đối tượng đánh thầy giáo bị thương phải nhập viện

2023-10-18 16:02

Trước đó, theo yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, ngày 17/10, Tổ công tác của Trung tâm Pháp Y tỉnh Bình Thuận đã vào Bệnh viện 115 tại TPHCM nơi thầy giáo Nguyễn Đình Thiều, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân đang điều trị để giám định pháp y.

Kết quả giám định tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể của thầy giáo Nguyễn Đình Thiều là từ 13% đến 16%. Theo kết quả giám định trên, thầy Thiều bị chấn thương sưng nề vùng mũi, gãy xương chính mũi, vách ngăn mũi; chấn thương sưng nề bầm tím mắt trái, xuất huyết kết mạc mắt trái, gãy thành trong hốc mắt trái, xuất huyết kết mạc mắt trái, bầm tím mặt trong mi trên, mi dưới kích thước 5,5 x 1cm. Ngoài ra thầy giáo Thiều còn bị chấn thương sưng nề hàm trên bên trái, mẻ răng và hiện đang tiếp tục điều trị ở bệnh viện tại TPHCM.

Đối tượng Lường Đình Luân

Trước đó, ngày 14/10, trường THPT Hàm Tân có văn bản gởi lên các cấp báo cáo tại nhà trường có xảy ra một sự việc nghiêm trọng.

Báo cáo cho biết, ngày 13/10, Ban ngoài giờ của trường do thầy Nguyễn Đình Thiều, Phó hiệu trưởng có mời em Nguyễn Ngọc Gia H. (lớp 11A2) lên văn phòng để phối hợp xử lý hiện tượng học sinh lớp 11A2 nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản facebook lạ. Các facebook này đã lấy hình ảnh học sinh và giáo viên trong trường làm đại diện, đăng tải những thông tin xấu, độc, thiếu chuẩn mực, không có văn hoá, không lành mạnh làm ảnh hưởng môi trường giáo dục và xã hội.

Ngày 14/10, ông N.N. (SN 1984, ngụ thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) là cha của em H. đến nhà thầy Thiều (khu phố 8, thị trấn Tân Nghĩa) và thầy Trọng để bày tỏ sự bức xúc, không đồng tình với cách phối hợp và làm việc của hai thầy đối với con của họ.

Lần thứ 2 đến nhà, ông Â. cùng một số người tấn công thầy Thiều gây thương tích nghiêm trọng, gãy sống mũi, tổn thương giác mạc phải, khiến thầy Thiều phải đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện 115 TP.HCM.

Những người này còn đến nhà thầy Trọng, may mắn thầy Trọng nắm được tình hình nên tạm lánh mặt. Sau khi đánh thầy Thiều gây thương tích phải đi cấp cứu, các đối tượng đã rời khỏi địa phương.

Sau khi được vận động, chiều tối ngày 16/10 Lường Đình Luân (27 tuổi, ngụ thôn Phú Thắng, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đã đến Công an huyện Hàm Tân, trình diện thú nhận đã đánh gây thương tích cho thầy Thiều.

Lê Long

Xem thêm: lmth.601451_neiv-pahn-oaig-yaht-hnad-gnout-iod-maig-mat-tab-ot-iohk/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt tạm giam đối tượng đánh thầy giáo bị thương phải nhập viện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools