Đắm chìm vào màn trình diễn 3D mang thông điệp từ thiên nhiên
“Ông lớn” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Tập đoàn HAYAT tiếp tục chinh phục người dùng Việt với sự kiện ra mắt sản phẩm mới cùng các cải tiến vượt trội.
Giữa không gian được trang trí đậm chất “Khác biệt từ thiên nhiên”, MOLPED đã có màn trình diễn ấn tượng với sự kết hợp hệ thống ánh sáng độc đáo và công nghệ 3D hiện đại theo đúng tinh thần của chủ đề lần này. Tại sự kiện, MOLPED nhấn mạnh mong muốn mang đến những sản phẩm đột phá, hướng đến sự thoải mái và trải nghiệm tối ưu nhất dành cho khách hàng.
Sứ mệnh và cam kết của MOLPED về sản phẩm thân thiện cho làn da phụ nữ Việt Nam
Được quản lý bởi tập đoàn mẹ là HAYAT Holding có bề dày lịch sử gần 90 năm, công ty HAYAT được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1987. Sau hơn 3 năm xuất hiện và đồng hành cùng mẹ bỉm Việt Nam với dòng tã MOLFIX Thiên Nhiên, công ty chính thức đặt nền tảng chinh phục phụ nữ Việt qua dòng sản phẩm băng vệ sinh MOLPED Thiên Nhiên thân thiện với làn da.
Ông Hasan Uğur - Phó chủ tịch Khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát biểu về Tập đoàn HAYAT |
MOLPED là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 24 năm, hướng đến những cô gái trẻ tự tin, dũng cảm, hài hước. Để sẵn sàng cho đợt ra mắt tại Việt Nam, MOLPED đã dành 2 năm liên tục nghiên cứu và khảo sát trên hơn 1.500 phụ nữ trẻ Việt Nam, nhằm thấu hiểu cuộc sống và nhu cầu của họ. Qua đó, có thể tạo ra dòng sản phẩm có tính năng phù hợp với thói quen vận động hằng ngày của chị em phụ nữ.
Các dòng sản phẩm băng vệ sinh MOLPED đang được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam |
Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thành phần chính được làm từ bông cotton organic, lỗ thấm hút thần tốc, hệ thống rãnh tăng cường, bề mặt sau mở rộng, kiểm soát mùi hiệu quả, cánh mềm mại và dính chắc chắn, được kiểm nghiệm đạt chuẩn da liễu không gây kích ứng cho da cùng tính năng chống tràn mọi tư thế. Nhờ đó, MOLPED được đánh giá là sản phẩm mang đến sự thoải mái và an tâm dành cho người dùng.
Những cải tiến vượt trội trên một lần nữa mang đến tiêu chuẩn mới cho ngành hàng chăm sóc phụ nữ, định hình những yếu tố tạo nên trải nghiệm tối ưu nhất dành cho khách hàng Việt.
Chiến lược hợp tác và phát triển lâu dài của HAYAT tại Việt Nam
Đại diện thương hiệu MOLPED và HAYAT trao đổi cùng các đại lý tại Việt Nam - Ảnh: HAYAT |
Bên cạnh sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm, HAYAT còn đẩy mạnh kinh doanh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện tại, tập đoàn đã có 3 công ty được đặt trụ sở tại Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.
Để hiện thực hóa kế hoạch trở thành đối tác tiềm năng và đáng tin cậy, HAYAT đã đề ra 3 chiến lược cụ thể nhằm chiếm lấy thị trường Việt Nam bao gồm:
- Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
- Chú trọng trải nghiệm tại điểm bán.
- Kiến tạo đối tác song hành bền vững.
Tất cả cùng hướng đến mục tiêu đưa MOLPED trở thành người bạn thân thiết và đồng hành của các cô gái Việt.
Tìm hiểu và khám phá các dòng sản phẩm của thương hiệu MOLPED tại website: https://www.MOLPED.vn/
Hoàng Châu
Nguồn: HAYAT
Xem thêm: lmth.2473051a-man-teiv-gnourt-iht-iat-gnart-hnaoh-tam-ar-neik-us-deplom/nv.moc.enilnounuhp.www