vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng nhãn riêng Co.op hút khách

2023-10-20 08:46
Sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op được khách hàng chọn vì giá phải chăng, chất lượng tốt - Ảnh: M.MIÊN

Sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op được khách hàng chọn vì giá phải chăng, chất lượng tốt - Ảnh: M.MIÊN

Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa vinh danh dòng hàng nhãn riêng của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 đến 13-10-2023).

Hàng nhãn riêng Co.op được vinh danh

Cuộc bình chọn "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" năm nay có chủ đề "Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công", diễn ra từ ngày 14-7 đến 12-9-2023, được triển khai rộng rãi đến cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM. Sự kiện nhằm khuyến khích doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ và sản xuất ra nhiều sản phẩm sạch, xanh, có trách nhiệm với môi trường, thực hiện chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển theo hướng bền vững.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết việc xét chọn "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" được tổ chức hai năm một lần với hình thức minh bạch, khách quan. Hội đồng làm việc công tâm, có trách nhiệm cao để ngày càng tạo được sự tin tưởng của doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. 

Đây cũng là hành động cụ thể để thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Doanh nghiệp đạt danh hiệu có thêm động lực phát triển sản xuất, tăng khả năng tiêu thụ và mở rộng thị trường.

Nhân lễ tôn vinh, phía UBND TP.HCM cũng trao bằng khen cho 40 doanh nghiệp, trong đó Saigon Co.op đã giữ vững danh hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu hai lần liên tiếp (năm 2021 và 2023).

Điều này cũng thể hiện việc doanh nghiệp đã nỗ lực trong việc sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý sản xuất sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt. Tham gia đóng góp cho ngân sách nhà nước và góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Ông Võ Hoàng Anh - giám đốc phát triển hàng nhãn riêng Saigon Co.op - đại diện doanh nghiệp lên nhận bằng khen vinh danh dòng hàng nhãn riêng Co.op - Ảnh: DN cung cấp

Ông Võ Hoàng Anh - giám đốc phát triển hàng nhãn riêng Saigon Co.op - đại diện doanh nghiệp lên nhận bằng khen vinh danh dòng hàng nhãn riêng Co.op - Ảnh: DN cung cấp

Hàng nhãn riêng Co.op hút khách không chỉ vì giá rẻ

Các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op đang phân phối hơn 2.000 mã hàng nhãn riêng, ngành hàng đa dạng như may mặc, hóa mỹ phẩm, gia dụng, thực phẩm... phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hằng ngày.

Là một trong những "khách ruột", thường xuyên lui tới các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra để mua sắm, chị Dương Trần Trúc Linh (46 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho biết thường xuyên mua các mặt hàng nhãn riêng Co.op, không đơn thuần vì giá rẻ.

"Đi mua hàng dĩ nhiên là mình có so sánh giá cả. Nhưng giá chỉ là một phần thôi, quan trọng là hàng phải chất lượng. Chứ hàng rẻ rề, kém chất lượng thì sao dùng được. Cỡ 6-7 năm nay nhà mình hay xài hàng nhãn riêng của siêu thị, mua như một thói quen luôn. Hàng thường xuyên được khuyến mãi, chất lượng ưng bụng lắm", chị Trúc Linh rạng rỡ chia sẻ.

Siêu thị Co.opmart gần nhà là điểm đến quen thuộc của anh Nguyễn Thanh Hà (33 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) trong vòng hai tháng nay, kể từ khi vợ sinh con đầu lòng. Nếu như trước kia anh Hà chỉ đi theo phụ xách đồ cho vợ, thì bây giờ lại trải nghiệm cảm giác chăm chút cho gia đình bằng việc mua sắm: "Mình mua đồ theo lời bà xã dặn, với thấy cái gì hay hay thì mua. Không biết ngẫu nhiên sao mà nhà mình dùng rất nhiều hàng có nhãn Co.op, đúng kiểu rẻ - đẹp - bền", anh Hà cho biết.

Ông Võ Hoàng Anh - giám đốc phát triển hàng nhãn riêng Saigon Co.op, cho biết nhờ ưu thế phân phối tại các siêu thị thuộc hệ thống, nên khách hàng không phải chịu hàng loạt chi phí như quảng cáo, tiếp thị, phân phối... Điều này giúp hàng nhãn riêng Co.op có giá thấp hơn so với các thương hiệu dẫn đầu từ 5 - 20%, chưa bao gồm ưu đãi. Ngoài ra, siêu thị cũng đặt các đơn vị chuyên gia công để tiết giảm chi phí.

Bên cạnh việc nỗ lực để hàng nhãn riêng có giá tốt, nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa, đơn vị cũng ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực, có dây chuyền thiết bị, hệ thống quản lý hiện đại...

Riêng hàng thực phẩm tươi sống, siêu thị cũng bắt tay với các đối tác là doanh nghiệp, hợp tác xã có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Đáng chú ý, trong khoảng 100 doanh nghiệp được Saigon Co.op bắt tay đặt gia công hàng nhãn riêng, ngoài một số "ông lớn" thuộc tập đoàn đa quốc gia còn có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong nước. Điều này cho thấy hàng nhãn riêng không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng hay nhà bán lẻ, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển.

Phục vụ đầy đủ nhu cầu cho các gia đình

Saigon Co.op cho ra mắt dòng hàng nhãn riêng từ năm 2004, đến nay đã phát triển mạnh ba dòng sản phẩm chính gồm: Co.op Happy (tiết kiệm), Co.op Select (phổ thông) và Co.op Finest (cao cấp).

Co.op Happy là dòng hàng hướng đến các gia đình, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe. Các sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Co.opmart, có giá cả hợp lý, thường xuyên được áp dụng khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách tiết kiệm nhiều chi phí.

Co.op Select là hàng hóa chất lượng cao, được chọn kỹ càng từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ và bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của người Việt. Các mặt hàng đều được kiểm tra và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 22000, HACCP...

Co.op Finest là sản phẩm cao cấp được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, có giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng. Để đảm bảo không bị hư hỏng hay mất đi giá trị dinh dưỡng, các sản phẩm được bảo quản và vận chuyển theo tiêu chuẩn cao bậc nhất.

Giá sốc giảm tận gốc với hàng nhãn riêng Co.op

Từ nay đến ngày 25-10, các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi "Giá sốc giảm tận gốc", ưu đãi lên đến 40% cho hàng nhãn riêng Co.op, cùng quà tặng kèm hấp dẫn.

Cụ thể, đối với hàng thực phẩm có hàng loạt khuyến mãi như: gạo thơm ST25 Co.op Finest 7kg giảm còn 197.000 đồng/túi, yến mạch trái cây và hạt Co.op Select 300g còn 65.000 đồng/gói, tôm hấp loại nhỏ Co.op Select 200g còn 59.900 đồng/gói, dầu nành Co.op Select 5L còn 289.000 đồng/bình tặng 1 chai dầu nành Co.op Select 2L, bánh mì bơ tỏi phô mai Co.op Bakery 140g còn 26.000 đồng/gói, hải sản thập cẩm Co.op Select 400g còn 124.000 đồng/gói, xíu mại tôm thịt Co.op Select 300g còn 45.000 đồng/gói, bánh cuốn tôm Co.op Select 300g còn 39.000 đồng/gói, cá saba Na Uy sa tế Co.op Select 275g còn 27.500 đồng/gói...

Ở ngành hàng đồ dùng gia đình, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm... cũng được giảm giá sâu, điển hình như: nước giặt khử mùi hương hoa sakura Co.op Select túi 3,5kg giảm còn 125.000 đồng/túi tặng 1 cuộn giấy vệ sinh Co.op Finest 2 lớp, giấy vệ sinh Co.op Finest 160g 10 cuộn + 2 cuộn còn 105.000 đồng/lốc, bột giặt Co.op Select hương hoa 9kg-new còn 239.000 đồng/túi tặng 1 ghế nhựa xếp Co.op Select, khăn ăn Co.op Finest 100 tờ còn 14.200 đồng/gói mua 3 tặng 1, màng bọc thực phẩm Co.op Select 0.3x150m giảm 40% còn 65.000 đồng/hộp, chảo sâu chống dính Co.op Select EL 16cm còn 75.000 đồng/cái, bộ lau nhà 360 Co.op Happy HNS còn 155.000 đồng/bộ, túi rác màu quai các loại Co.op Select 3 cuộn còn 42.500 đồng/lốc...

Đặc biệt, nhiều sản phẩm lần đầu lên kệ tại siêu thị Co.opmart cũng được khuyến mãi lớn, thông qua chương trình ưu đãi "Sản phẩm mới". Cụ thể, xúc xích heo Co.op Select lắc phô mai 65g/chấm xốt cà 76g chỉ 8.500 đồng/ly, nếp thơm Thái Co.op Select 1kg chỉ 19.900 đồng/gói, nếp ngỗng Co.op Select 1kg chỉ 24.500 đồng/túi, xúc xích heo dinh dưỡng Co.op Select 5 câyx35g chỉ 16.900 đồng/gói, xúc xích dinh dưỡng Co.op Select 5 câyx20g chỉ 9.500 đồng/cây...

Hàng nhãn riêng Co.op hút khách - Ảnh 5.

Saigon Co.op đầu tư kho hiện đại theo tiêu chuẩn xanhSaigon Co.op đầu tư kho hiện đại theo tiêu chuẩn xanh

Kho Saigon Co.op hướng tây đặt tại Khu công nghiệp Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh, TP.HCM) là hệ thống kho đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo chuẩn xanh với trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến của thế giới.

Xem thêm: mth.21954457002013202-hcahk-tuh-po-oc-gneir-nahn-gnah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng nhãn riêng Co.op hút khách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools