vĐồng tin tức tài chính 365

Sự khác biệt trong phim tài liệu của Taylor Swift so với thực tế

2023-10-20 08:46
Taylor Swift: Eras Tour gây sốt toàn cầu - Ảnh: Variety

Taylor Swift: Eras Tour gây sốt toàn cầu - Ảnh: Variety

Taylor Swift: Eras Tour là bộ phim thuộc thể loại tài liệu về chuyến lưu diễn thành công nhất mọi thời đại của Taylor Swift nói riêng và toàn bộ ca sĩ nhạc pop nói chung.

Phim ra rạp vào ngày 13-10, trùng với con số may mắn của Taylor Swift là 13. Tác phẩm được chiếu tại 8.500 cụm rạp trên 100 quốc gia.

Bộ phim kéo dài 2,5 tiếng mang đến những kỷ niệm khó phai trong lòng người hâm mộ, ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong suốt các chương trình biểu diễn của nàng "Rắn chúa".

Mới đây, Cinema Blend đã chỉ ra những điểm khác biệt trong bộ phim hòa nhạc đang gây sốt này so với chuyến lưu diễn thực tế của nữ ca sĩ đình đám.

Cảnh mở đầu của Taylor Swift: Eras Tour

Trong buổi biểu diễn trực tiếp, khi Taylor Swift lần đầu tiên bước ra sân khấu, đám đông trở nên ồn ào và hỗn loạn. Trên thực tế, trong hai bài hát đầu tiên, khán giả hầu như không thể nghe thấy nữ ca sĩ trình diễn hai ca khúc Miss Americana & The Heartbreak Prince Cruel Summer.

Taylor Swift thu hút đám đông từ khi bước ra sân khấu - Ảnh: Cinema Blend

Taylor Swift thu hút đám đông từ khi bước ra sân khấu - Ảnh: Cinema Blend

Nhưng trong bộ phim, khán giả không chỉ được xem, nghe và thưởng thức toàn bộ hai ca khúc mở đầu chương trình mà còn có cơ hội cảm nhận lại bầu không khi "điên rồ" khi mọi thứ bắt đầu.

Taylor Swift trình diễn 'The Man'

Một khoảnh khắc của chương trình gây ấn tượng mạnh khi lên phim là cảnh quay cận cảnh Taylor Swift thu hút sự chú ý của đám đông trước khi chuyển sang màn trình diễn The Man. Nữ ca sĩ hôn lên bắp tay của mình trước khi mặc một chiếc áo blazer lấp lánh và biểu diễn.

Taylor Swift trình diễn The Man - Ảnh: Cinema Blend

Taylor Swift trình diễn The Man - Ảnh: Cinema Blend

Qua những thước phim, ta sẽ nhìn được toàn cảnh màn trình diễn này, đồng thời cảm nhận được vị trí quan trọng của bài hát và sức ảnh hưởng của nó đối với sự nghiệp của Taylor Swift.

Ấn tượng đậm nét về 'Tolerate It'

Tolerate It là một trong những bài hát để lại ấn tượng sâu sắc trong chương trình nhờ màn trình diễn ấn tượng của Taylor Swift. Vũ đạo có cảnh Taylor bò qua bàn trong khi vũ công tỏ ra thờ ơ với cô.

Tolerate It để lại cảm xúc ấn tượng - Ảnh: Cinema Blend

Tolerate It để lại cảm xúc ấn tượng - Ảnh: Cinema Blend

Xem màn trình diễn ca khúc này trong phim, khán giả sẽ thấy rõ nét hơn cảnh nữ ca sĩ tự mình dọn bàn, đồng thời mở chai sâm panh và đánh đổ nó trong khi biểu diễn.

Khoảnh khắc này thực sự là một điểm nhấn, vì mang đến cảm giác buổi biểu diễn ca nhạc trở thành một vở kịch trên sân khấu.

Sức ảnh hưởng lớn của Taylor Swift

Thông qua bộ phim tài liệu, khán giả có thể cảm nhận rõ ràng hơn tầm ảnh hưởng và sức mạnh danh tiếng của Taylor Swift - một trong những nữ ca sĩ hàng đầu thế giới hiện nay.

Eras Tour là một kỳ tích ấn tượng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào đủ sức khỏe biểu diễn trong hơn 3 tiếng đồng hồ, với tổng cộng 44 ca khúc tại hơn 100 thành phố ở Mỹ và nước ngoài.

Sức hút khổng lồ của Taylor Swift - Ảnh: Cinema Blend

Sức hút khổng lồ của Taylor Swift - Ảnh: Cinema Blend

Trang phục rắn mạnh mẽ, những bước nhảy sôi động, những tiếng vỗ tay, hò hét cuồng nhiệt từ khán giả... cho thấy tầm vóc của sự kiện và sức hút khổng lồ của nữ ca sĩ.

Màn solo với nhạc acoustic

Ngay từ đêm đầu tiên của Eras Tour, Taylor Swift đã thông báo rằng cô sẽ biểu diễn 2 bài hát acoustic bất ngờ tại mỗi buổi diễn - những ca khúc không nằm trong danh sách biểu diễn chính thức.

Taylor Swift trình diễn acoustic - Ảnh: Cinema Blend

Taylor Swift trình diễn acoustic - Ảnh: Cinema Blend

Trong bộ phim tài liệu, những khoảnh khắc Taylor Swift cầm đàn và biểu diễn một mình các ca khúc acoustic khiến người xem cảm nhận được sự lắng đọng và có sức lan tỏa hơn nhiều so với chương trình thực tế.

Tầm quan trọng của các vũ công

Trong bộ phim Eras Tour, khán giả được ngồi lại và xem kỹ từng chi tiết trong những bài hát, bao gồm cả màn trình diễn của các vũ công trong buổi biểu diễn.

Các vũ công nhiệt tình hỗ trợ cho Taylor Swift - Ảnh: Cinema Blend

Các vũ công nhiệt tình hỗ trợ cho Taylor Swift - Ảnh: Cinema Blend

Mỗi người trong số họ đều làm tốt công việc của mình và có những khoảnh khắc riêng đặc biệt, để lại ấn tượng cho khán giả. Phim tài liệu đã đào sâu hơn vào những khoảnh khắc này, cho thấy tầm quan trọng của họ đối với sự thành công của tour diễn.

Taylor Swift kết thúc chương trình với 'Midnights'

Midnights là một tuyển tập những sáng tác vào lúc nửa đêm, là cuộc hành trình đi qua những cơn ác mộng kinh hoàng cũng như những giấc mơ ngọt ngào trong cuộc đời và sự nghiệp của Taylor Swift.

Taylor Swift nóng bỏng trên sân khấu - Ảnh: Cinema Blend

Taylor Swift nóng bỏng trên sân khấu - Ảnh: Cinema Blend

Trong bộ phim, những sáng tác này được vang lên ở phần cuối chương trình, như một sự đánh dấu vị trí hiện tại của nữ ca sĩ trong sự nghiệp, đồng thời hé lộ về cuộc sống cá nhân của cô, giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét về con người và những giá trị cô đang theo đuổi.

Phim Taylor Swift thu 100 triệu USD dù chưa ra rạpPhim Taylor Swift thu 100 triệu USD dù chưa ra rạp

Các rạp không ngạc nhiên với số lượng vé bán trước khổng lồ vì nhiều người hâm mộ Taylor Swift rất nôn nóng được xem bộ phim về thần tượng.

Xem thêm: mth.38610414191013202-et-cuht-iov-os-tfiws-rolyat-auc-ueil-iat-mihp-gnort-teib-cahk-us/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sự khác biệt trong phim tài liệu của Taylor Swift so với thực tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools