vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ mặt nạ: Sứa là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'

2023-10-21 05:09
Sứa Thủy Tinh trong Ca sĩ mặt nạ là Phượng Vũ - Ảnh: BTC

Sứa Thủy Tinh trong Ca sĩ mặt nạ là Phượng Vũ - Ảnh: BTC

Mà đâu chỉ có khán giả của Ca sĩ mặt nạ, Sứa cũng gây hoang mang cho các cố vấn chương trình. Họ đoán sai bét Sứa.

Bích Phương dự đoán là Thảo Trang. Tóc Tiên lựa chọn ca sĩ Trương Thảo Nhi. Trấn Thành chọn là Lan Hương (nhóm 5 dòng kẻ). Rocker Nguyễn cho là Huỳnh Tú. Cả cố vấn khách mời tập 11 là nhạc sĩ Khắc Hưng cũng đoán sai.

Phượng Vũ vốn nổi danh "hot girl vừa ăn kẹo vừa hát"

Tập 11 Ca sĩ mặt nạ là cuộc tranh tài của Sứa Thủy Tinh, HippoHappy và Cún Tóc Lô. Cả ba mascot đều phô diễn giọng hát tốt khiến khán giả thấy "tiếc khi phải chia tay với bất cứ mascot nào".

Cuối cùng, Cún Tóc Lô nhận vé an toàn vào vòng trong. HippoHappy và Sứa Thủy Tinh tranh tài cùng nhau để chọn ra một người.

Cả hai phối hợp ăn ý khi song ca bản hit của Noo Phước Thịnh - Những kẻ mộng mơ. Kết quả, HippoHappy có mặt trong top 6, còn Sứa Thủy Tinh phải dừng chân và lộ diện là ca sĩ Phượng Vũ.

HippoHappy thi  hát cùng Sứa mặt nạ trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

HippoHappy thi hát cùng Sứa mặt nạ trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Ca sĩ Phượng Vũ tên thật Vũ Thị Phượng - một cái tên vừa lạ vừa quen. Cô vốn là một nhân viên văn phòng đam mê ca hát từ nhỏ. 

Phượng Vũ từng được dân mạng phong danh "Hot girl vừa ăn kẹo vừa hát" vì clip cô vừa ăn kẹo vừa ngẫu hứng hát ở văn phòng khi đưa trên trang cá nhân đã trở thành "hiện tượng" được nhiều người thích thú, xem nhiều.

Sứa Thủy Tinh trong tập 11 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Sứa Thủy Tinh trong tập 11 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Sau đó Phượng Vũ thi The Voice 2015, dừng chân ở top 4. Cô tiếp tục đăng ký nhiều cuộc thi khác nhau và dành giải thưởng cao trong Ai sẽ thành sao năm 2018, Tỏa sáng sao đôi 2022.

Sau khi Sứa lộ diện, Bích Phương tiếc hùi hụi: "Em nghĩ em đã ghi đáp án Phượng Vũ. Em còn nghĩ nếu hôm nay đúng em sẽ nở mày nở mặt, không còn là vô tri nữa".

Còn Phượng Vũ bảo: "Đến vòng này bung lụa cũng thấy mãn nguyện lắm rồi".

Kể lại hành trình ca hát của mình, cô chia sẻ rằng mình từng bị ngăn cấm: "Vì Sứa sinh ra ở quê, nên gia đình nhất là mẹ không muốn con gái đi theo con đường nghệ thuật. Sứa đi học trở thành cô nhân viên văn phòng. 

Đến một ngày Sứa bỏ hết đi theo tình yêu của đời mình là con đường ca hát. Lúc đó mẹ từ mặt Sứa cả một năm trời. Rồi mẹ cũng đồng ý vì mẹ thấy tôi sống được là chính mình".

Nghe Sứa kể, Trấn Thành bảo: "Sứa phải đi hát thôi. Ngành kế toán chẳng ảnh hưởng nếu mất đi một cô này. Nhưng nếu thị trường âm nhạc mất đi giọng hát này thì thật sự phí quá".

Khắc Hưng cạn lời với HippoHappy tại Ca sĩ mặt nạ

HippoHappy là mascot tiếp tục tạo dấu ấn "cười". Cô khiến Khắc Hưng khi được MC Ngô Kiến Huy hỏi có dự đoán là ai không thì thật thà trả lời: "Em đang mải cười quá. Lâu nay em không được ra thế giới. Em thấy cuộc sống xung quanh vận hành vui quá".

HippoHappy trình diễn tại Ca sĩ mặt  nạ tập 11 - Ảnh: BTC

HippoHappy trình diễn tại Ca sĩ mặt nạ tập 11 - Ảnh: BTC

Trong chương trình, HippoHappy hát ca khúc Buông. Cô chinh phục người nghe với quãng giọng rộng, lên nốt cao chót vót.

Khắc Hưng thốt lên: "Em cạn lời. Ban đầu khi giao lưu thì nhây nhưng hát thì giọng như thiên thần".

Còn Cún Tóc Lô mở đầu tập 11 với tiết mục mashup 2 ca khúc đã từng làm khán giả say đắm: Nỗi đau ngự trị Như vẫn còn đây. Giọng ca đầy nội lực, dạt dào cảm xúc khiến khán giả và ban cố vấn thích thú.

Cún Tóc Lô trong tập 11 của Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Cún Tóc Lô trong tập 11 của Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Các cố vấn đều cho rằng Cún là người có kinh nghiệm, kết hợp ban nhạc thể hiện cách nhấn nhả với ban nhạc rất chuyên nghiệp. Phần headvoice lên đoạn giang tấu thể hiện đây là người đã được đào tạo qua trường lớp.

Ca sĩ mặt nạ: Nàng Tiên Hoa lộ diện, Cú hát "khét lẹt"Ca sĩ mặt nạ: Nàng Tiên Hoa lộ diện, Cú hát 'khét lẹt'

Nàng Tiên Hoa đã phải lộ diện trong tập 10 của 'Ca sĩ mặt nạ'. Đó chính là ca sĩ Dương Hoàng Yến. Còn Cú Tây Bắc gây tranh cãi chút ít vì giọng ca một màu, nhiều ý kiến nghiêng về khen hay.

Xem thêm: mth.85922950012013202-tah-auv-oek-na-auv-lrig-toh-al-aus-an-tam-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ mặt nạ: Sứa là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools