vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi phạm hiếp dâm cụ bà 85 tuổi bị bắt tạm giam

2023-10-21 13:38
Nghi phạm H. tại cơ quan công an - Ảnh: H.D.

Nghi phạm H. tại cơ quan công an - Ảnh: H.D.

Ngày 21-10, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) xác nhận đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với T.H.H. (51 tuổi, trú thôn Phan Hiền, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn ở trong thôn, khoảng 2h sáng 13-10, H. sang nhà bà T.T.T. (85 tuổi, ở gần nhà).

H. đã tự ý mở cửa đi vào sau đó dùng vũ lực hiếp dâm bà T.. Khi bà T. chống cự, H. bóp vào cổ, dùng đèn pin đánh vào đầu nạn nhân. Sau đó, H. thực hiện xong hành vi hiếp dâm, đến khoảng 5h sáng H. trở về nhà.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, bà T. nhờ hàng xóm báo với con trai mình để trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận, cơ quan Công an huyện Vĩnh Linh đã triệu tập H. để lấy lời khai cũng như thực hiện các bước khám nghiệm hiện trường

H. cũng đã được cơ quan công an đưa đi giám định tâm thần sau đó. Từ những dấu hiệu và chứng cứ thu được, cơ quan công an đã quyết định khởi tố và bắt tạm giam H. để tiếp tục điều tra.

Được biết, H. là người thường sử dụng bia rượu tại địa phương và thường xuyên đánh đập vợ con. Vì vậy, cả vợ và con đều đã rời đi nơi khác sinh sống.

Hiện H. đang sống với bố mẹ đã già tại Vĩnh Sơn.

Cụ bà 85 tuổi trình báo bị hàng xóm hiếp dâm, công an vào cuộc điều traCụ bà 85 tuổi trình báo bị hàng xóm hiếp dâm, công an vào cuộc điều tra

Cụ bà 85 tuổi tại Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) trình báo bị một người đàn ông ở gần nhà hiếp dâm khi say rượu. Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Xem thêm: mth.19783452112013202-maig-mat-tab-ib-iout-58-ab-uc-mad-peih-mahp-ihgn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi phạm hiếp dâm cụ bà 85 tuổi bị bắt tạm giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools