vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc thăm và làm việc tại Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất Saudi Arabia

2023-10-21 15:02

Đại tá Adel Abdulrahman Al-Asmeri, Giám đốc Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất 911 cùng các cán bộ nhân viên của Trung tâm tiếp và làm việc với Đoàn Bộ Công an Việt Nam.

Trong không khí hữu nghị, tin cậy, đoàn kết, tại đây, Đại tá Adel Abdulrahman Al-Asmeri đã giới thiệu với Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc và Đoàn Bộ Công an Việt Nam về chức năng, cơ chế hoạt động, vận hành của Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất 911.

Bày tỏ niềm vui khi đến thăm và làm việc, trực tiếp nghiên cứu những cơ chế vận hành và hoạt động của Trung tâm Điều hành An ninh thống nhất 911, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc cũng thông tin khái quát quá trình, kết quả của Chính phủ Việt Nam cũng như Bộ Công an trong triển khai thực hiện Đề án 06, chuyển đổi số, xây dựng một số trung tâm dữ liệu phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Chính phủ số, công dân số và xã hội số.

Đại tá Adel Abdulrahman Al-Asmeri, Giám đốc Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất 911 chào đón Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc.
Đại tá Adel Abdulrahman Al-Asmeri, Giám đốc Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất 911 chào đón Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc.


Đại tá Adel Abdulrahman Al-Asmeri ấn tượng trước những kết quả, sự tăng tốc mạnh mẽ của Chính phủ và Bộ Công an Việt Nam trong phát triển khoa học công nghệ; đồng thời tin tưởng, nhận định Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành tựu từ kết quả này.

Tại buổi thăm, làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc và Giám đốc Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất 911 đã trao đổi kinh nghiệm cũng như nhiều nội dung quan trọng xoay quanh về đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, công tác bảo mật, đảm bảo an ninh an toàn, cơ chế đầu tư, vận hành, hiệu quả trong đảm bảo bình yên cho người dân, du khách của trung tâm...

 

Xem thêm: 26663=DImetI?lmth.02-iaogn-iod-nit-gnoht/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc thăm và làm việc tại Trung tâm Điều hành An ninh Thống nhất Saudi Arabia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools