vĐồng tin tức tài chính 365

Giọt nước mắt của những chàng trai '2 ngày 1 đêm'

2023-10-23 03:56
Các nghệ sĩ tham gia trò chơi đào đất trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ tham gia trò chơi đào đất trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Tập 35 2 ngày 1 đêm tiếp tục hành trình của tám người đàn ông đi tìm 'khí chất nam nhi" ở bản Xiềng - bản người Thái ở huyện Con Cuông, Nghệ An.

"Oải cả chưởng" trong 2 ngày 1 đêm

Ở tập này, các trò chơi mang tính giải trí là chính. Và như ở các tập trước, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chính là người bày đủ thứ trò. Cả tám chàng trai tham gia các thử thách giống như "làm khùng làm điên" trước ống kính.

Các nghệ sĩ trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Đội Lê Dương Bảo Lâm với Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh quậy tưng bừng, hở chút gây "tiểu phẩm" với câu "oải cả chưởng" làm slogan.

"Cặp đôi oan gia ngõ hẹp" Đức Thịnh và Lê Dương Bảo Lâm ngay thử thách đầu tiên khiến mọi người cười vang khi Đức Thịnh tung đất vào người Lê Dương Bảo Lâm như trả thù cho trò chơi trước Lê Dương Bảo Lâm đã hành hạ anh.

Phân tích độ chịu chơi của các nghệ sĩ, khán giả nhận xét: "Chặng nào có mấy ông đàn ông chơi với nhau cũng vui thật sự, kiểu mấy ông thoải mái sống đúng bản chất với nhau luôn".

Và những giọt nước mắt

Dù tạo ra tiếng cười phần lớn thời gian phát sóng, nhưng tập 35 của 2 ngày 1 đêm cũng có những giây phút lắng đọng.

Bốn nghệ sĩ thua cuộc là Trường Giang, HIEUTHUHAI, Đức Thịnh, Ngô Kiến Huy tham gia thử thách trong 5 phút ai rơi nước mắt thì thắng, có được chỗ ngủ đàng hoàng.

Giọt nước mắt của HIEUTHUHAI trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh chụp từ màn hình

Giọt nước mắt của HIEUTHUHAI trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh chụp từ màn hình

Ban tổ chức cho biết họ chọn trò chơi này cho hành trình bởi vì người ta thường nghĩ đàn ông thì phải cứng rắn, luôn tỏ ra mạnh mẽ không được rơi nước mắt. Nhưng cuộc sống nhiều nỗi thăng trầm thì đàn ông và phụ nữ ai cũng có quyền bày tỏ cảm xúc thật của mình. Khi đàn ông rớt nước mắt còn có cả ý nghĩa hơn khi đàn ông nuốt nước mắt vào trong.

Dù Trường Giang bảo HIEUTHUHAI khó thực hiện được thử thách vì anh chưa học kỹ năng diễn xuất như các nghệ sĩ nhưng HIEUTHUHAI lại rớt nước mắt đầu tiên. Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng vượt qua được thử thách này. Riêng Đức Thịnh không khóc được.

Đức Thịnh chia sẻ trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh chụp từ màn hình

Đức Thịnh chia sẻ trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh chụp từ màn hình

Trường Giang cho rằng: "Thật ra khóc hay không khóc không phải là do mình muốn. Trường Giang không bao giờ muốn khóc. Vì là nghệ sĩ hài mang lại tiếng cười cho khán giả. Còn việc khóc, về nhà ôm gối mà khóc. Giọt nước mắt ở trong luôn quý hơn giọt nước mắt ở ngoài".

Theo quan điểm của Đức Thịnh thì đàn ông khóc bởi hai thứ: khi mình mất lòng tin vào bản thân và khi thấy mình vô trách nhiệm nhất.

Lê Dương Bảo Lâm quậy tưng trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Lê Dương Bảo Lâm quậy tưng trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Rồi anh xúc động kể kỷ niệm của mình: "Có một lần tôi khóc vì thấy vô trách nhiệm. Đó là vào năm 2005, khi tôi lao vào sân khấu chứng tỏ mình. Mẹ bệnh. Người nhà kêu tôi vào thăm mẹ. Tôi thấy tay mẹ gân xanh nổi lên rất nhiều. Tôi ngạc nhiên. Có nghĩa là lâu lắm rồi tôi không nắm bàn tay của mẹ. Lúc đó tôi bước ra ngoài hành lang bệnh viện và khóc như một đứa con nít".

Lời chia sẻ của Đức Thịnh và các nghệ sĩ khiến người xem cảm động.

"Khi mà dàn cast thử thách rơi nước mắt, bản thân mình cũng khóc khi nghĩ đến những áp lực cuộc sống mà bản thân và gia đình gồng gánh"; "Không nghĩ là Hiếu khóc đầu tiên, tự dưng nước mắt theo luôn", những ý kiến khán giả viết lại trên YouTube tập này.

2 ngày 1 đêm: Quảng cáo không sao nhưng đừng kém duyên!2 ngày 1 đêm: Quảng cáo không sao nhưng đừng kém duyên!

Tập 34 chương trình '2 ngày 1 đêm' là hành trình đến với mảnh đất Nghệ An. Trong tập này các sản phẩm quảng cáo lồng ghép vào chương trình kém duyên.

Xem thêm: mth.41781700032013202-med-1-yagn-2-iart-gnahc-gnuhn-auc-tam-coun-toig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giọt nước mắt của những chàng trai '2 ngày 1 đêm'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools