vĐồng tin tức tài chính 365

Tìm đối tượng liên quan vụ tố cáo lừa bán khẩu trang y tế

2023-10-24 03:54

Nội dung cụ thể, vào khoảng cuối năm 2020, đầu 2021, khi dịch bệnh Covid-19 vừa bùng phát, nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế để phòng bệnh gia tăng khiến giá cả mặt hàng này ngày càng tăng cao và khan hiếm.

Thấy việc mua bán khẩu trang y tế đem lại lợi nhuận cao, thông qua các mối quan hệ xã hội, Nguyễn Trường Giang (sinh ngày 26/3/1990;  ĐKTT: 93 ấp Long Trị, xã Bàn Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tự giới thiệu chuyên cung cấp mặt hàng khẩu trang y tế nhãn hiệu Comask+ 4 lớp do Công ty TNHH BK Invonation sản xuất cho thị trường trong và ngoài nước, cam kết đạt chuẩn Bộ Y tế với số lượng lớn, giá cả hợp lý.

Tin tưởng Giang có khả năng giao hàng nhanh chóng, đúng chất lượng, nhiều khách hàng, đối tác là cá nhân và công ty đã liên hệ đặt hàng.

Nguyễn Trường Giang đã hẹn các khách hàng đến Văn phòng đại diện Công ty TNHH BK Invonation tại lầu 5, tòa nhà 21K, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM để gặp gỡ và trao đổi về mặt hàng và đưa ra hồ sơ pháp lý (gồm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy tờ do Bộ Y tế cấp, giấy chứng nhận xuất khẩu...).

Các khách hàng đã thỏa thuận, đặt cọc và ký hợp đồng trực tiếp với Giang để mua số lượng lớn khẩu trang y tế của Công ty TNHH BK Invonation với tổng số tiền là 1.891.250.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền từ khách hàng, Giang đã không thực hiện giao hàng cũng như không hoàn trả lại số tiền đã nhận.

Do nhu cầu cần khẩu trang cho công tác phòng chống dịch nhưng không thấy Giang giao hàng, các khách hàng đã nhiều lần đốc thúc Giang nhưng không liên lạc được.  Cuối cùng, họ đã làm đơn tố cáo hành vi “chiếm đoạt tài sản” gửi đến cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã xác minh tại địa phương thì được biết Nguyễn Trường Giang không có mặt tại  đây, hiện bỏ đi đâu không rõ.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra Quyết định truy tìm đối với Nguyễn Trường Giang. Yêu cầu Nguyễn Trường Giang đến Đội 3 - Phòng Cảnh sát kinh tế, địa chỉ: số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TPHCM, gặp điều tra viên Phạm Duy Khánh, ĐT: 0939.786.888 để làm rõ các nội dung liên quan.

Quá 30 ngày kể từ khi đăng báo, nếu Nguyễn Trường Giang không đến làm việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

M.Duy

Xem thêm: lmth.723451_et-y-gnart-uahk-nab-aul-uv-nauq-neil-gnaig-gnourt-neyugn-mit/iougn-mit-ex-uhc-mit/h42-gnoht-oaig/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:An ninh kinh tế

“Tìm đối tượng liên quan vụ tố cáo lừa bán khẩu trang y tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools