vĐồng tin tức tài chính 365

Cận cảnh thanh niên cắt khóa cửa, dắt trộm xe máy của sinh viên

2023-10-24 15:16

Tối 19/10, Phạm Bá Thịnh (21 tuổi, quê Hải Dương, sinh viên năm 4 trường Đại học Điện lực) cho biết mới bị mất chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu xanh mang BKS 34S1-089.16.

Thịnh kể, khoảng 1h sáng 19/10, em đi làm thêm về nhà trọ tại ngõ 102/20, phố Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi về nhà, nam sinh này đã khóa cửa cẩn thận. Song đến sáng sớm cùng ngày, Thịnh cùng một số người trong nhà vô cùng hoảng hốt phát hiện cửa chính căn nhà bị phá khóa, xe máy Honda Wave mà cậu mua dịp Tết với giá gần 22 triệu đồng đã "không cánh mà bay".

Cảnh 2 nam thanh niên phá khóa cửa, trộm xe máy lúc rạng sáng (Nguồn: Nhân vật cung cấp).

Ngay sau đó, Thịnh và chủ nhà kiểm tra camera an ninh, phát hiện vào khoảng 2h30 cùng ngày có 2 nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda dừng trước cửa nhà.

Sau giây lát quan sát, một thanh niên đã đưa kìm cộng lực qua lỗ mở khóa cửa để cắt khóa bên trong. Xe Honda Wave của Phạm Bá Thịnh để sát cửa nên bị tên trộm nhanh chóng dắt đi. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

"Lúc dậy thấy cửa mở toang hoang, không thấy xe đâu tôi rất sốc. Để mua được chiếc xe này tôi đã phải đi làm thêm, cố gắng dành dụm trong hơn 2 năm", nam sinh buồn bã chia sẻ.

Sáng cùng ngày, Phạm Bá Thịnh và chủ nhà đã thông báo sự việc với chính quyền địa phương.

Lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân và đang vào cuộc điều tra, truy bắt kẻ trộm.

Được biết, Thịnh đang sống cùng gia đình người chú tại phố Pháo Đài Láng.

Xem thêm: mth.21565740291013202-neiv-hnis-auc-yam-ex-mort-tad-auc-aohk-tac-nein-hnaht-hnac-nac/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Cận cảnh thanh niên cắt khóa cửa, dắt trộm xe máy của sinh viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools