vĐồng tin tức tài chính 365

Maguire và Onana cứu Man United thoát hiểm ngoạn mục

2023-10-25 06:23
Maguire ghi bàn duy nhất của trận đấu - Ảnh: REUTERS

Maguire ghi bàn duy nhất của trận đấu - Ảnh: REUTERS

Man United chơi nhạt nhòa

Trước thềm trận đấu này, Man United đứng bét bảng khi toàn thua cả 2 lượt đầu tiên. Và những gì diễn ra trên sân Old Trafford cũng không khác là bao so với phong độ kém cỏi thời gian qua của "quỷ đỏ".

Suốt 45 phút đầu tiên, Man United không hề áp đặt được thế trận trước Copenhagen. Họ thậm chí dứt điểm ít hơn đối thủ và cũng không tạo ra được cơ hội đáng kể nào.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Erik Ten Hag vẫn chơi mờ nhạt ở mặt trận tấn công. Những tình huống đáng chú ý của Man United chỉ đến từ các pha phất bóng dài. Nhưng các chân sút của họ đều thiếu đi sự tinh tế để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, thủ thành Onana không ít lần phải trổ tài cản phá trước những pha hãm thành của đội khách.

Cú đánh đầu ghi bàn của Maguire - Ảnh: REUTERS

Cú đánh đầu ghi bàn của Maguire - Ảnh: REUTERS

Trong hoàn cảnh khó khăn, trung vệ Harry Maguire bất ngờ trở thành người hùng của Man United. Anh ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà khi ập vào đón đường tạt bóng chuẩn xác của Eriksen, đánh đầu cận thành không thể cản phá.

Sau bàn thắng này, Man United tiếp tục triển khai thế trận phòng ngự phản công. Họ tạo ra thêm một số cơ hội đáng kể nhưng lần lượt Rashford, McTominay, Hojlund và Garnacho đều bỏ lỡ vô duyên.

Man United suýt chút nữa phải trả giá đắt khi McTominay phạm lỗi trong vòng cấm địa ở phút 90+4. Nhưng rồi Onana đã tỏa sáng với pha đổ người cản phá quả phạt đền của Jordan Larsson.

Onana ăn mừng sau pha cản phá phạt đền thành công - Ảnh: REUTERS

Onana ăn mừng sau pha cản phá phạt đền thành công - Ảnh: REUTERS

Chung cuộc Man United thắng 1-0 và có 3 điểm đầu tiên ở Champions League. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 của bảng, kém Galatasaray 1 điểm và Bayern Munich 6 điểm.

Arsenal lấy lại lợi thế

Ở loạt trận cùng giờ, một đại gia khác của nước Anh là Arsenal cũng giành chiến thắng kịch tính. Phải làm khách trên sân của Sevilla ở bảng B, "pháo thủ" vẫn thi đấu tốt và dẫn trước 2-0 nhờ màn tỏa sáng của Gabriel Jesus.

Tiền đạo người Brazil kiến tạo cho Martinelli ghi bàn mở tỉ số ở phút 45+4. Và ngay đầu hiệp 2, anh tự mình điền tên lên bảng tỉ số.

Jesus (phải) ghi bàn thứ 2 cho Arsenal - Ảnh: REUTERS

Jesus (phải) ghi bàn thứ 2 cho Arsenal - Ảnh: REUTERS

Đến phút 58, Sevilla có bàn rút ngắn cách biệt do công Gudelj. Nhưng chừng đó là không đủ để đại diện Tây Ban Nha giành lại 1 điểm.

Trong khi đó, Lens của Pháp bị PSV của Hà Lan cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Kết quả này giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu bảng với 6 điểm, lần lượt hơn Lens 1 điểm và Sevilla, PSV 4 điểm.

Kane tỏa sáng đưa Bayern tiến sát tấm vé đi tiếp ở Champions LeagueKane tỏa sáng đưa Bayern tiến sát tấm vé đi tiếp ở Champions League

Rạng sáng 25-10 (giờ Việt Nam), Bayern Munich đã đánh bại Galatasaray với tỷ số 3-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League.

Xem thêm: mth.80275514052013202-cum-naogn-meih-taoht-detinu-nam-uuc-anano-av-eriugam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Maguire và Onana cứu Man United thoát hiểm ngoạn mục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools