vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giam thiếu niên bỏ bả chó vào sữa khiến cha ruột và bà nội tử vong

2023-10-25 19:42

Quá trình điều tra, Q. thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ các tình tiết trong vụ án và đối tượng liên quan (nếu có) để xử lý theo quy định pháp luật.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án

Tại trụ sở công an, Q. khai nhận năm lên 6 tuổi do cha, mẹ ly thân nên cùng 2 em về ở với mẹ bên nhà ông bà ngoại tại xã Mỹ Lương (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Năm 2021, Q. bỏ học và cùng mẹ làm ở vựa trái cây của dì ruột.

Thời gian gần đây, buổi tối, Q. về ngủ tại nhà bà nội và cha ruột ở xã Hòa Hưng. Ông Phạm Văn Y. (SN 1978, cha ruột Q.) thường xuyên uống rượu. Q. nhiều lần khuyên cha bỏ rượu nhưng không được và còn bị la mắng. Vì chuyện này Q. đã nảy sinh ý định giết cha.

Khoảng tháng 8/2023, Q. quen N.P.Đ. (SN 1984, ngụ xã Hòa Hưng) và biết người này có bả chó. Ngày 13/10, Q. gặp Đ. để xin bả chó và nói là để 'thuốc' chó hoang.

Khuya cùng ngày, Q. lấy bả chó bỏ vào hộp sữa mà cha ruột và bà nội là Phạm Thị P. (SN 1940) hay uống. Sáng hôm sau, Q. đi làm thì hay tin cha ruột đã tử vong.

Cụ thể là khoảng 6 giờ sáng 14/10, tại nhà bà P., ông Y. được phát hiện nằm chết trên giường. Thời điểm đó, gia đình nghĩ ông Y. chết do bệnh lý nên tổ chức mai táng, không trình báo cơ quan chức năng.

Đến tối cùng ngày, con ruột bà P. là bà Phạm Thị Mỹ C. (SN 1971) pha sữa cho mẹ uống. Bà P. uống hết sữa và khoảng 5 phút sau có biểu hiện tức ngực, khó thở, nôn ói và chết trên đường đi cấp cứu. Gia đình nghĩ bà P. cũng chết do bệnh lý nên tổ chức mai táng, không trình báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 4 giờ sáng 15/10, con ruột bà P. là ông Phạm Minh T. (SN 1968) tiếp tục pha sữa uống (hộp sữa bà P. uống trước đó) và có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, khó thở nên gia đình đưa đi cấp cứu.

Ông T. được chẩn đoán bị ngộ độc nên chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM để điều trị. Theo cơ quan Công an, bà P. và ông T. uống cùng một hộp sữa. Sau khi được bác sĩ điều trị tích cực, ông T. đã ổn định sức khỏe và xuất viện về nhà.

Căn cứ kết quả giám định các mẫu vật thu tại hiện trường và kết quả điều tra, công an xác định Q. (con ruột ông Y.) có liên quan đến vụ án.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.234451_gnov-ut-tour-ahc-av-ion-ab-neihk-aus-oav-ohc-ab-ob-nein-ueiht-maig-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt giam thiếu niên bỏ bả chó vào sữa khiến cha ruột và bà nội tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools