vĐồng tin tức tài chính 365

Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt

2023-10-26 15:37

Cửa hàng kính áp tròng CoCoLens ra mắt cuối tháng 10/2023

Đây là cửa hàng đầu tiên của CoCoLens tại Quận Phú Nhuận. Giờ đây, các bạn có thể tận mắt ngắm những màu lens của thương hiệu kính áp tròng đến từ Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng này.

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, ngọt ngào và thanh lịch. Đây sẽ là nơi dành cho tất cả những cô nàng yêu thích cái đẹp dù đang theo đuổi một phong cách bất kỳ.

Tại CoCoLens Phú Nhuận, tín đồ kính áp tròng sẽ tìm thấy gì?

CoCoLens hiện đang là cái tên hàng đầu xu thế lens thời thượng, sang trọng. Chính vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ có những cô nàng chất chơi mới nên dùng kính áp tròng nhé!

Những mẫu lens cháy hàng nhất, best seller trên các diễn đàn thương mại đều sẽ được tìm thấy tại đây. Đó là lý do sự kiện khai trương lần này sẽ là "cơn địa chấn" cho những tín đồ vốn đã yêu thích CoCoLens từ trước.

Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt - Ảnh 1.

Lens của thương hiệu đình đám xứ kim chi này có thể giúp bạn khai thác triệt để hình tượng mà các cô nàng đang hướng đến. Đó có thể là sự gợi cảm, tinh tế trong đôi mắt nâu. Sự tươi mát, trong suốt được mang đến bởi màu lens xanh nước biển….

Hãy quên đi những màu lens vốn đã cũ kỹ, lỗi thời. Tại sự kiện khai trương lần này, CoCoLens sẽ chứng tỏ vị thế của một thương hiệu kính áp tròng đình đám khi cho ra mắt bộ sưu tập những màu lens mới lạ nhất.

Cùng với đó, các bạn sẽ được trải nghiệm những chương trình ưu đãi và cơn mưa quà tặng từ CoCoLens:

Check-in - Nhận quà xịn

Từ ngày 28/10 - 31/10, khách hàng khi đến cửa hàng và check-in Facebook cùng CoCoLens sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn: 1 cặp lens 1 ngày, phụ kiện nước ngâm lens, nước nhỏ mắt, voucher giảm giá từ 20% - 50%,...

Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt - Ảnh 2.

Coupon 30% dành cho HSSV

Từ ngày 28/10 - 04/11, các bạn học sinh - sinh viên, khi mang theo thẻ học sinh - sinh viên sẽ được áp dụng coupon ưu đãi 30%.

Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt - Ảnh 3.

Rủ bạn cùng mua

Các cô nàng muốn cùng nhau tỏa sáng, xinh đẹp khi bước ra ngoài thì không nên bỏ qua chương trình ưu đãi hấp dẫn này. Từ 28/10 - 04/11, mỗi hóa đơn khi mua sắm cùng đứa bạn thân sẽ giảm thêm 10% tặng kèm khay đựng lens xinh xắn.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng khi đến tham quan mua sắm sẽ được tham gia rút thăm may mắn và có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn.

CoCoLens Phú Nhuận không chỉ là nơi trưng bày và bán sản phẩm. Đây còn là địa điểm tư vấn chăm sóc mắt đáng tin cậy

Cửa hàng CoCoLens ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi cô nàng đôi mắt không chỉ đẹp mà còn khỏe. Từ xưa đến nay, mọi người vốn chỉ biết đến kính áp tròng như một phụ kiện làm đẹp.

Trên thực tế, contact lens còn được xem như một thiết bị y tế giúp cải thiện các bệnh về mắt. Đó cũng chính là mục tiêu CoCoLens đang hướng đến. Tại sự kiện khai trương này, các bạn có thể đến và nhận tư vấn về cách chăm sóc mắt trong thời gian sử dụng lens.

Sự uy tín của CoCoLens thể hiện ở đâu?

CoCoLens cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối

Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt - Ảnh 4.

Những tín đồ yêu thích kính áp tròng thì không còn xa lạ gì với CoCoLens. Tuy nhiên, những bạn mới còn hơi phân vân thì ghé trải nghiệm ngay tại 280 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận vào ngày 28/10 này.

Tất cả những sản phẩm tại đây đều đã được kiểm định chặt chẽ và có giấy phép từ chính Bộ Y tế, đạt đầy đủ chứng nhận về tiêu chuẩn về ISO và FDA.

Lời hứa mà CoCoLens mang đến cho khách hàng là gì?

"CoCoLens sẽ mang đến cho các bạn những mẫu lens được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Những sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn".

Đến với sự kiện khai trương lần này của CoCoLens, các bạn sẽ biết như thế nào là một "Thế Giới Contact Lens" đúng nghĩa.

Thông tin cửa hàng:

CoCoLens - Korea Contact Lens Premium

Địa chỉ: 280, Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline: 090.637.9030

Email: cskh@cocolens.vn

Website: https://cocolens.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cocolens.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cocolens.vn

Xem thêm: mth.98851652162013202-tam-ar-pas-gnout-yl-gnort-pa-hnik-mas-aum-meid-aid-ol-eh/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hé lộ địa điểm mua sắm kính áp tròng lý tưởng sắp ra mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools