vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tại Singapore

2023-10-27 03:34

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động, trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á.

Đây là lần thứ hai ngành du lịch TP Hồ Chí Minh tham gia Hội chợ Triển lãm quốc tế châu Á tại Singapore. Tổng cộng có 16 doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này giới thiệu về các dịch vụ khách sạn, tour du lịch, ẩm thực, trải nghiệm, các điểm tham quan nghỉ dưỡng hàng đầu của PT Hồ Chí Minh và các vùng liên kết du lịch.

Cùng với đà phục hồi du lịch mạnh mẽ với doanh thu từ du lịch năm 2022 vượt mức năm 2019 là thời điểm trước dịch, TP Hồ Chí Minh xác định cần đẩy mạnh quảng bá, với thị trường Đông Nam Á và Đông Bắc Á, là những thị trường trọng điểm cần thu hút khách.

"Chúng tôi kỳ vọng đây là tiền đề để năm sau chúng tôi cùng với các doanh nghiệp lớn tiếp tục mở rộng gian hàng. Chúng tôi coi đây là thị trường rất là trọng điểm để thu hút khách không chỉ khách quốc tế, mà còn là dịp để cập nhật xu hướng mới của du lịch thế giới", ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, cho biết.

TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tại Singapore - Ảnh 1.

Gian hàng của ngành du lịch TP Hồ Chí Minh ở Singapore. (Ảnh: NLĐ)

Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, các gian hàng của Việt Nam đã thu hút đông khách đến tham quan cũng như trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực còn nhiều tiềm năng này.

"Tôi cho rằng du lịch của cả Singapore và Việt Nam đều tăng trưởng lành mạnh và tôi thấy văn hóa Việt Nam, ẩm thực và các thắng cảnh tự nhiên là những thế mạnh của Việt Nam, khiến Việt Nam trở nên hấp dẫn và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới", ông Poh Chi Chuan, Giám đốc Hội nghị và Triển lãm, Tổng cục Du lịch Singapore, đánh giá.

"Chúng ta mong muốn thu hút khách nước ngoài, những người đang học tập, làm việc ở Singapore và khách đến Singapore du lịch, sau đó đến Việt Nam. Tôi hy vọng qua dịp tham dự lần này sẽ thu hút được nhiều khách đến Việt Nam và hy vọng qua dịp này sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm tại Singapore về tổ chức các sự kiện MICE. Đây là thế mạnh tuyệt vời của Singapore", ông Mai Phước Dũng, Đại sứ Việt Nam tại Singapore, nhận định.

Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á năm nay diễn ra với số lượng tham gia kỷ lục với 1.838 công ty du lịch quốc tế, tăng 35% so với năm 2022, có sự tham gia của 80 tổ chức du lịch quốc gia và khu vực.

Hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam và TP Hồ Chí Minh tại Singapore diễn ra đến hết ngày 27/10.

Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch quốc tếChuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch quốc tế

VTV.vn - Để thuận tiện cho việc đón và chăm sóc khách quốc tế, nhiều khách sạn ở Hà Nội đã ứng dụng chuyển đổi số vào quản lý, thu thập dữ liệu, qua đó thu về kết quả tích cực.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.18691201262013202-eropagnis-iat-hcil-ud-ab-gnauq-hnim-ihc-oh-pt/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tại Singapore”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools