vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ mặt nạ: 'Ủa rồi người chơi xuống làm khách mời luôn hả?'

2023-10-28 06:23
Lộ diện Nhật Thủy là Chuột Cherry - Ảnh: BTC

Lộ diện Nhật Thủy là Chuột Cherry - Ảnh: BTC

“Trời ơi, mascot cũng tham gia làm cố vấn khách mời luôn”, “Ban tổ chức tung hỏa mù kinh quá”, “Ủa rồi người chơi xuống làm khách mời luôn hả?"… là những ý kiến nhận xét về tập này.

Vừa là mascot vừa là cố vấn Ca sĩ mặt nạ

Dù lộ diện ở tập 12 nhưng cái tên Nhật Thủy luôn được nhắc tới trong các tập của Ca sĩ mặt nạ. Cứ mỗi lần không đoán ra ai, ba cố vấn lại “réo” tên Nhật Thủy. Cô trở thành "điểm đến của mọi nhà".

Thậm chí trong tập 8, Nhật Thủy được mời làm cố vấn khách mời. Trong tập này, Trấn Thành bảo: “Ban cố vấn cứ nhắc đến Nhật Thủy nên ban tổ chức mời Nhật Thủy vào như một cú tát với ban cố vấn. Ban tổ chức năm nay kinh dị”.

Nhưng thực tế cũng có nhiều khán giả đoán đúng Nhật Thủy là Chuột từ một tháng trước. Khi thấy Nhật Thủy làm cố vấn khách mời, họ bảo: “Khi nào Nhật Thủy ngồi cố vấn nghe Chuột hát thì họ mới tin”.

Một điều bất ngờ nữa là trong khi cả Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương đoán sai tên của Chuột Cherry thì ca sĩ Quang Dũng dù lần đầu nghe Chuột hát đã đoán trúng.

“Tôi xem nhiều chương trình Nhật Thủy tham gia lắm”, anh nói.

Ca sĩ Nhật Thủy từng giành giải quán quân Vietnam Idol 2014. Năm 2019, chị xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc chương trình Gương mặt thân quen mùa 7.

Có khả năng nhái giọng được nhiều người, cô được ví von là ca sĩ sở hữu “50 cái cổ họng”. Sau phần lộ diện, Nhật Thủy dùng khả năng giả giọng của mình để giả giọng các ca sĩ nổi tiếng và trình bày ca khúc mới Gật đầu có giai điệu bay bổng và chất giọng cao vút.

Bố Gấu, Ong Bây Bi vào vòng trong

Bố Gấu mở đầu tập cuối ở vòng này với ca khúc Trò đùa của tạo hóa. Nghe xong ca khúc, Trấn Thành khen cách xử lý bài hát đẳng cấp:

“Đây là minh chứng cho việc chọn bài hợp là thượng sách. Cả 2 vòng, Bố Gấu chọn bài hát hợp với cá tính và chất giọng của mình. Hôm nay hát rất xúc động luôn”.

Còn phần trình diễn ca khúc Là anh đó của Ong Bây Bi được hỗ trợ minh họa của 2 kiện tướng dancesport - Phan Hiển, Thu Hương.

Sau phần trình diễn, Tóc Tiên khen ngợi: “Một lần nữa, đây là bài hát tôn lên rất rõ tư duy xử lý bài hát của Ong, bất kỳ ca sĩ nào cũng khao khát và tôi luyện để có tư duy này”.

Sau khi bình chọn, Ong Bây Bi được chọn vào vòng trong. Bố Gấu và Chuột Cherry bước vào vòng battle mang tính “sống còn”.

Dù hai mascot có hai màu sắc âm nhạc riêng biệt, nhưng họ lại có phần trình diễn ca khúc Tìm ăn ý. Hai giọng ca hòa quyện, bổ trợ nhau tạo nên một vẻ đẹp riêng, mang lại cảm xúc.

Ca sĩ Quang Dũng nhận xét rằng chất giọng mạnh mẽ của Bố Gấu làm nền chắc chắn để giọng Chuột Cherry bay bổng, mang đến cho khán giả những phút giây chìm đắm trong từng giai điệu.

Top 6 của Ca sĩ mặt nạ đã được xác định là Ong Bây Bi - Bố Gấu - Voi Bản Đôn - Cú Tây Bắc - Cún Tóc Lô - Hippo Happy. Họ sẽ cùng tranh tài trong tập 13 phát sóng lúc 21h ngày 3-11.
Ca sĩ mặt nạ: Sứa là "hot girl vừa ăn kẹo vừa hát"Ca sĩ mặt nạ: Sứa là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'

Khi Sứa Thủy Tinh lộ diện là Phượng Vũ trong Ca sĩ mặt nạ, nhiều khán giả chưng hửng vì rất nhiều người khẳng định Sứa với những cái tên khác nhau. Trong đó, được đoán nhiều nhất là Hương Tràm.

Xem thêm: mth.34050818172013202-ah-noul-iom-hcahk-mal-gnoux-iohc-iougn-ior-au-an-tam-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ mặt nạ: 'Ủa rồi người chơi xuống làm khách mời luôn hả?'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools