vĐồng tin tức tài chính 365

Bị phạt 3,5 triệu đồng vì tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể

2023-10-31 18:09

Quyết định xử phạt hành chính đối với chị Vân, 45 tuổi, về hành vi đổ, ném chất bẩn vào người khác do Công an huyện Thạch Hà ban hành, công bố ngày 30/10.

Chị Vân đã tự nguyện khắc phục hậu quả; công khai xin lỗi cô dâu, chú rể trước nhiều người dân thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn.

Bị hại không yêu cầu bồi thường thiệt hại hay xử lý hình sự mà đề nghị nhà chức trách xem xét giảm nhẹ hình phạt cho chị Vân.

Cô dâu bị người yêu cũ của chú rể tạt chất bẩn
 
 

Cô dâu bị người yêu cũ của chú rể tạt chất bẩn khi chuẩn bị bước vào hôn trường hôm 4/10. Video: Người dân cung cấp

Trước đó, trưa 4/10, trên đường đến hôn trường, anh Lâm, 43 tuổi và cô dâu cùng trú thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn, bị chị Vân cầm xô chất bẩn tạt thẳng vào người. Sự việc bất ngờ khiến cô dâu, chú rể bẩn hết váy cưới và trang phục, phải đi thay bộ khác để tiếp tục làm lễ rước dâu.

Chị Vân bỏ chạy nhưng bị người nhà chú rể đuổi theo giữ lại, giao cho công an xã. Sự việc được một số người dân đứng gần đó quay video, đăng lên mạng xã hội.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị Vân nói trước đây có quan hệ tình cảm với anh Lâm, có một con chung 6 tuổi. Gia đình anh Lâm ngăn cấm nên hai người không thể kết hôn. Khi thấy anh Lâm đi lấy vợ, chị Vân cho rằng bị phụ bạc nên tạt chất bẩn vào đám cưới.

Anh Lâm thừa nhận trước đó có yêu chị Vân. Công an xã Lưu Vĩnh Sơn xác định, một người con của chị Vân có quan hệ huyết thống với anh Lâm.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Đức Hùng

Xem thêm: lmth.1201764-er-uhc-uad-oc-oav-nab-tahc-tat-iv-gnod-ueirt-5-3-tahp-ib/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị phạt 3,5 triệu đồng vì tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools