vĐồng tin tức tài chính 365

Phụ huynh phẫn nộ khi phát hiện trên người con nhỏ có nhiều vết kim châm

2020-10-01 13:13

Ngày 30/9, trang The Paper đưa tin về vụ việc nghi vấn bạo hành trẻ xảy ra tại trường mẫu giáo ở Hồi Hột (Nội Mông Cổ, Trung Quốc). Theo đó, các phụ huynh phát hiện trên người con mình xuất hiện những vết kim châm không rõ nguyên nhân. Nghi ngờ có liên quan đến việc ở lớp nên họ đã gọi điện phản ánh với ban lãnh đạo trường cũng như trình báo công an.

Người đầu tiên phát hiện vết kim trên người các em nhỏ là phụ huynh họ Lưu. Tối 26/9, khi đang tắm cho con gái, Lưu cùng vợ phát hiện ra trên người em có 3 vết kim châm rõ ràng. Sau khi hỏi chuyện, bé gái cho biết vết tích này là do cô giáo ở lớp gây ra. Tuy nhiên việc này không xảy ra ở mỗi bé gái nhà Lưu và các bạn học khác cũng bị cô làm điều tương tự như vậy. Ngày 27, anh Lưu đưa con đến bệnh viện khám đồng thời nhắc nhở các bậc phụ huynh khác trên kiểm tra xem trên cơ thể con có vết kim giống vậy hay không.

Tính đến ngày 30/9, tổng cộng 8 phụ huynh tìm thấy vết kim châm không rõ nguồn gốc trên tay chân, đầu của con họ, tất cả đều là học sinh chung 1 lớp. Ngay lập tức, các bậc phụ huynh tìm đến ban lãnh đạo trường phản ánh và gọi điện trình báo công an.

Anh Tiết, phụ huynh của một trong số những nạn nhân cho biết, con trai anh năm nay 3 tuổi, cậu bé nói rằng vì ngủ trưa dậy muộn nên cô đã dùng tăm châm vào da để đánh thức. Có lần, cháu bé sau khi được bố mẹ đón thì đột nhiên khóc mãi không ngừng, liên tục đòi bố mẹ bế và nói không muốn đi học ở đây nữa. Tuy nhiên khi đó họ chỉ nghĩ rằng con trai mình chưa quen lớp, chưa quen với việc đi học nên không hỏi gì thêm.

An ninh - Hình sự - Phụ huynh phẫn nộ khi phát hiện trên người con nhỏ có nhiều vết kim châm

Trường mẫu giáo nơi xảy ra sự việc 

Một người mẹ họ Vương cho biết, sau khi được anh Lưu cảnh báo, cô đã thử kiểm tra người con gái và phát hiện những vết châm nhỏ đã lên da non ở chân, mông, thắt lưng và đầu. Sau khi hỏi lý do vì sao không kể chuyện với mẹ thì bé gái cho biết vì cô giáo cấm không được nói cho ai biết.

Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Cơ quan quản lý giáo dục cũng đã thành lập 1 nhóm thanh tra để tìm hiểu sự việc. Bên cạnh đó, lãnh đạo trường mẫu giáo cũng cho biết sẽ tích cực phối hợp điều tra với các bên có thẩm quyền.

Han (theo The Paper)

 

Xem thêm: lmth.945194a-mahc-mik-tev-ueihn-oc-ohn-noc-iougn-nert-neih-tahp-ihk-on-nahp-hnyuh-uhp/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phụ huynh phẫn nộ khi phát hiện trên người con nhỏ có nhiều vết kim châm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools