vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ 17 "quái xế", tạm giữ 17 phương tiện đua xe trái phép

2020-10-02 14:31

Không để đời sống của người dân bị ảnh hưởng

Để tìm hiểu về vụ đua xe nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Tân Phú, ngày 2/10, PV tạp chí ĐS&PL có mặt tại khu vực trên. Bà Nguyễn Thị Anh, người dân tại huyện Tân Phú cho biết, các đối tượng đua xe thường tụ tập vào thời điểm đường vắng vẻ, người dân đã đi ngủ, thường là vào khoảng nửa đêm. Lúc này, các "quái xế" rủ nhau tụ tập, vừa đi vừa la hét, nẹt pô khiến người dân mất ngủ, khó chịu và rất bức xúc.

"Nửa đêm thanh vắng là lúc mọi người đang trong giấc ngủ vậy mà bị đánh thức làm phiền bởi tiếng nẹt pô, tiếng động cơ gầm rú. Nhiều lần, chúng tôi đã có báo cho trưởng ấp, cán bộ xã và công an khu vực để họ theo dõi, nắm bắt tình hình. Nói chung công an cũng mai phục nhiều nhưng có những thời điểm chỉ có một vài đối tượng tham gia đua. Chỉ riêng việc tụ tập đông và quy mô lớn được sắp xếp bài bản đã làm khổ người dân. Trước đây cũng từng có tai nạn do chạy xe quá nhanh ở đoạn Quốc lộ 20 này. Mong các bậc phụ huynh có ý thức hơn, quan tâm để ý giáo dục con em mình, tránh gây ra những sự việc ảnh hưởng đến đời sống chung", bà Anh nhấn mạnh.

Chung bức xúc với bà Anh là ông Hoàng Văn Tuân. Ông Tuân cho biết, bản thân ông bức xúc vì bị các nhóm đua xe trái phép trên địa bàn làm phiền. Nhiều lần ông nhìn thấy đua xe, có ra khuyên nhủ nhưng các đối tượng không nghe.

Phương tiện đã bị độ, thay đổi kết cấu.

"Không hiểu sao các đối tượng ngày càng tụ tập về khu vực huyện Tân Phú để đua xe nhiều. Trước đây lâu lâu mới thấy xảy ra đua xe còn thời gian qua đua xe liên tục. Khi tốp 4-5 xe, khi lại hơn chục xe và có khi hơn 20 xe. Khi thấy công an là chúng tỏa ra các đường nhánh để tẩu thoát.

Xe thường đã độ lại, thay đổi kết cấu, nhìn thiếu hết các linh kiện nhưng các đối tượng vẫn dùng để đua, nguy hiểm và dễ gặp tai nạn. Mặc dù khuya người dân như chúng tôi ngủ để mai đi làm nhưng không ngủ được vì tiếng nẹt pô. Hơn nữa sợ nhất nếu ai đi làm về trễ có thể nguy hiểm vì bị nhóm đua xe chèn ép xe", ông Tuân nói thêm.

Cần xử nghiêm để tránh tái diễn Trao đổi với PV, người dân địa phương bày tỏ sự bức xúc trước những đối tượng "phá làng phá xóm". Họ mong muốn các đối tượng này bị phạt nặng, xử lý nghiêm làm bài học răn đe, tránh để sự việc tương tự tái diễn nhiều, ảnh hưởng đến người dân địa phương.

N.N.

Xem thêm: lmth.866194a-pehp-iart-ex-aud-neit-gnouhp-71-uig-mat-ex-iauq-71-uig-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ 17 "quái xế", tạm giữ 17 phương tiện đua xe trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools