vĐồng tin tức tài chính 365

Triển lãm nghệ thuật và ra mắt sàn giao dịch nghệ thuật Gallery The Art

2020-10-02 19:12

Triển lãm nghệ thuật và ra mắt sàn giao dịch nghệ thuật Gallery The Art

Sàn giao dịch nghệ thuật Gallery The Art sáng 1-10-2020 đã tổ chức Triển lãm nghệ thuật và làm lễ ra mắt sàn tại Central Palace Hotel, 39 Nguyễn Trung Trực, quận 1, TPHCM như một cách mang các tác phẩm nghệ thuật, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến với công chúng Việt Nam và thế giới một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Song song đó, Gallery The Art tự xây dựng tổ chức hệ thống với mong muốn tiếp cận công chúng toàn thế giới, sàn ký kết với đối tác quốc tế đầu tiên là tập đoàn Amoga - tập đoàn hoạt động về thương mại điện tử tại Singapore với hơn 5 triệu người dùng - để tiếp cận nhanh hơn với công chúng thế giới. Mục tiêu trong năm nay, sàn sẽ ký kết với ít nhất năm đối tác chiến lược lớn tại thị trường châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ.

Trong thời gian khá dài, những nhà sáng lập sàn đã tiếp xúc với những loại hình sáng tác nghệ thuật như hội họa, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống, xưởng chế tác đá, gỗ… của Việt Nam mà những tác phẩm hoàn thành mang trong nó một triết lý, một cái đẹp, một sự phong phú cho đời sống tinh thần của nhân loại. Nhưng cách giới thiệu quảng bá chúng đến với công chúng hiện nay còn nhiều hạn chế, nhỏ lẻ và riêng biệt. Không gian tiếp cận vẫn bó buộc nhỏ hẹp và đặc biệt trong đại dịch Covid-19 toàn cầu vừa qua thì sự tiếp xúc, giao thoa  giữa người sưu tầm, thưởng thức, sử dụng với các tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các tác giả, nghệ nhân lại càng khó khăn.

Đó là lý do Gallery The Art ra đời với mong muốn kết nối công chúng yêu nghệ thuật, thưởng thức những món ăn tinh thần với tác giả, nghệ sĩ, nghệ nhân sáng tác và đồng thời Gallery The Art cũng là kênh kết nối của những người sưu tập chia sẻ với nhau.

Hiện tại Gallery The Art là đối tác chiến lược của phòng tranh Vietfriend Gallery, các nghệ sĩ như Lê Nguyên Mạnh, Nguyễn Thị Hoài Thương, Thanh Tâm, Văn Trí.

Thương hiệu Gỗ nghệ thuật Bazango với những bộ sưu tập về lũa với nhiều dáng vẽ đẹp tự nhiên từ thân cây gỗ, các tác phẩm tranh, tượng chế tác từ các thân gỗ, khối gỗ tự nhiên với những vẻ đẹp diệu kỳ, mộc mạc từ thiên nhiên đến với cuộc sống đời thường của chúng ta.

Thương hiệu Gốm sứ Yên Lam ngày hôm nay cũng tham gia trưng bày các sản phẩm gốm nghệ thuật chuyên biệt trong lĩnh vực gốm thủ công với các dòng gốm trang trí, kết hợp với điêu khắc, hội hoạ chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc rất riêng và khác biệt cho không gian văn phòng và cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: lmth.-tra-eht-yrellag-tauht-ehgn-hcid-oaig-nas-tam-ar-av-tauht-ehgn-mal-neirt/649803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triển lãm nghệ thuật và ra mắt sàn giao dịch nghệ thuật Gallery The Art”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools