vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đến khách sạn xem phòng

2020-10-03 12:00

Ngày 2/10, công an Quận 12 (TPHCM) cho biết đã khởi tố bị can với Nguyễn Thành Trung (27 tuổi), Phan Huỳnh Tuấn T. (17 tuổi), Huỳnh Nhật H. (15 tuổi), cùng ngụ tại Quận 12, Nguyễn Thị Lý (22 tuổi, quê Tây Ninh) về các tội hiếp dâm, cướp tài sản, không tố giác tội phạm. 

Theo điều tra, hồi tháng 9/2020, do không có tiền tiêu xài nên Trung tạo tài khoản Facebook “Huỳnh Đông” rồi tìm những người phụ nữ có nhu cầu thuê phòng trọ để đưa vào khách sạn với mục đích cướp tài sản.

Cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đến khách sạn xem phòng - 1
Đối tượng Nguyễn Thành Trung tại cơ quan công an

Sau đó, Trung nhắn tin vào tài khoản của cô gái tên X. (26 tuổi, quê Bình Thuận, tạm trú tại Quận 11) nói dối là có phòng trọ cho thuê, hẹn đến xem phòng.

Tối 18/9, Trung đi xe máy đến khách sạn trên đường TTN1 (phường Tân Thới Nhất, Quận 12) thuê phòng rồi nói chị X. đến xem.

Trong lúc chị X. xem nhà vệ sinh, Trung đứng phía sau bất ngờ xô nạn nhân ngã xuống sàn nhà rồi đánh vào mặt, bóp miệng để nạn nhân không hô hoán được. 

Thấy Trung định xâm hại mình, chị X. van xin và bảo đang trong kỳ kinh nguyệt. Sau khi xác định chị X. nói thật, Trung ép buộc chị X. phải kích dục cho mình. Sau đó, Trung cướp điện thoại của chị X. và trói tay nạn nhân bằng áo và khăn tắm.

Tiếp đến, Trung gọi điện thoại cho T. bảo lấy dây, khăn mang đến khách sạn để trói chị X. và chạy xe của Trung về nhà vì mới trộm được 1 xe máy. Ngoài ra, Trung còn bảo T. rủ H. đi cùng và hứa cho mỗi người 500 ngàn đồng.

Khi H. và T. mang khăn và dây đến, Trung nhét khăn vào miệng, trói tay, chân chị X. và nhốt nạn nhân vào tủ quần áo.

Cả 3 đối tượng cướp tiền và xe máy của chị X. rồi tẩu thoát. Chiếc xe máy được nhóm này giấu ở một bệnh viện trên địa bàn phường 3, Quận Gò Vấp.

Về phần chị X., rạng sáng 19/9, các nhân viên của khách sạn đã giải cứu và đưa nạn nhân đến trụ sở công an để trình bào.

Đến ngày 20/9, Trung gọi điện cho bạn gái là Lý thông báo đã lấy được một xe máy và điện thoại. Ngày 21/9, cả 2 mang điện thoại của chị X. đến tiệm cầm đồ trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) bán 2 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài. 

Đến ngày 22/9, bộ ba Trung, T. và H. cùng đi lấy xe máy của chị X. mang đến phòng trọ của Lý tại quận Gò Vấp gửi, che biển số xe lại để tránh bị phát hiện. 

Hai ngày sau đó, Đội Cảnh sát hình sự công an Quận 12 bắt cả 4 đối tượng này tại một tiệm internet ở phường Hiệp Thành, Quận 12. 

Hoàng Thuận

Xem thêm: mth.36190810220010202-gnohp-mex-nas-hcahk-ned-ihk-nas-iat-pouc-mad-peih-ib-iag-oc/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản khi đến khách sạn xem phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools