Mỗi tuần một chuyên gia
Phó TGĐ Tiki: Nếu chỉ dùng tiền và dựa vào tiền để đánh chiếm thị trường, điều đó rất dễ ‘gây nghiện’!
Trong 10 năm qua, thị trường TMĐT Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Bây giờ, các sàn TMĐT không chỉ là nơi để người tiêu dùng đến mua sắm mà còn để tìm niềm vui. Các doanh nghiệp cũng dần bước qua thời tích cực dùng tiền vào các hoạt động ngắn hạn như khuyến mãi nhằm lôi kéo khách hàng, mà tập trung đầu tư vào logistics, công nghệ và con người cho sự phát triển dài hạn.
Xem thêm: nhc.57472627140010202-gnougn-tagn-oac-aig-am-teib-cad-ig-oc-ikazognah-gnouht-ob-tiht/nv.zibefac