vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai nam phụ huynh đánh bé mầm non 2 tuổi ở Lào Cai

2020-10-05 07:33

Gần trưa 4/10, nam phụ huynh Bùi Mạnh Hùng (32 tuổi, trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã đến Công an thành phố Lào Cai trình diện

Tại buổi làm việc, anh Hùng khai với cảnh sát rằng, khoảng 16h ngày 30/9 đến đón con tại trường Mầm non Trump Kids, địa chỉ ở phường Cốc Lếu. 

Đến cửa lớp phát hiện cháu T. (con Hùng) đang khóc, trên tay có một vết đỏ. Anh này tưởng con bị chảy máu, nghe cô giáo kể lại việc con gái bị bạn cắn nên bực tức, dùng tay tát nhẹ vào mặt và bắt cháu này xin lỗi T.

Khi thấy cháu A. khóc, không chịu nói xin lỗi, Hùng tiếp tục dùng tay tát vào má trái rồi đánh vào chân, mông cho đến khi cháu A. xin lỗi cháu T., anh Hùng mới chịu đưa con gái về nhà. 

Chiều cùng ngày, anh Hùng lái xe ô tô về Hà Nội để thăm người nhà ốm, trên đường đi thì nhận được thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động của mình đánh cháu A. tại trường mầm non TrumpKids.

Những ngày sau, Hùng trốn tránh, không tới trụ sở cơ quan Công an để trình báo và gọi điện, nhắn tin cho bố cháu A., đồng thời, nhờ người nhà đến gặp mặt gia đình để xin lỗi.

Lời khai nam phụ huynh đánh bé mầm non 2 tuổi ở Lào Cai - Ảnh 2.

Hình ảnh nam phụ huynh đánh bé gái được cắt ra từ clip.

Khoảng 9h sáng 4/10, sau khi nhận thông báo triệu tập của công an, Hùng đã tới công an thành phố Lào Cai trình diện.

Hiện, cơ quan Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, lấy mẫu giám định của bị hại là cháu bé A. để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc đến nay Trường mầm non TrumpKid đã tạm đỉnh chỉ không cho đứng lớp đối với ba giáo viên gồm các cô H. T. L.; N. T. V. và Đ. T. S. vì đã không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu A. khi cháu bị phụ huynh hành hung. 

Đồng thời, Trường mầm non TrumpKid cũng đã tạm thời không tiếp nhận việc trông cháu bé T., con gái của anh Hùng.

Cháu A., sau khi bị đánh được gia đình đưa tới một bệnh biện tại thành phố Lào Cai thăm khám, hiện sức khỏe cháu đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn khi gặp người lạ mặt, các bác sĩ đã cho cháu về với gia đình tiếp tục theo dõi sức khỏe. 

Phụ huynh bé A. cho rằng hành vi của Hùng không thể chấp nhận và đề nghị cơ quan chức năng giải quyết theo quy định pháp luật, không chấp nhận lời xin lỗi. 

Ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm nam phụ huynh để răn đe. Ông đề nghị ngành giáo dục tỉnh Lào Cai thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà trường, trẻ em, học sinh cũng như thực hiện các biện pháp hỗ trợ tâm lý đối với cháu bé, gia đình bé và các cô giáo.

Xem thêm: mth.86553156140010202-iac-oal-o-iout-2-non-mam-eb-hnad-hnyuh-uhp-man-iahk-iol/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời khai nam phụ huynh đánh bé mầm non 2 tuổi ở Lào Cai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools