vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên nhân xe 16 chỗ kéo lê xe máy của dân phòng

2020-10-05 20:43

Ngày 5/10, báo Người Lao Động đưa tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến xảy ra tại quán karaoke trên đường Phan Văn Đối, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn và đang tạm giữ nhiều người để làm rõ hành vi liên quan.

Đây là vụ án liên quan đến xe 16 chỗ kéo lê xe máy của dân phòng rồi cả hai xe bị cháy rụi trên Quốc lộ 1 đến gần cầu vượt Tân Thới Hiệp (quận 12).

Trước đó, khoảng 23h45 tối 30/9, Trần Ngọc Tuấn (36 tuổi, ngụ Nam Định, tạm trú quận 12) ngồi hát karaoke cùng nhóm bạn Khoa, Dần, Hiếu, Hiệp tại phòng VIP 3 của một quán karaoke trên đường Phan Văn Đối, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Tại đây, một người đàn ông tên Nguyên cũng ngồi hát karaoke với nhóm bạn trong phòng VIP 2 và sau đó Nguyên đi nhầm vào phòng VIP 3 của nhóm Tuấn. Từ đó hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, theo báo Tuổi Trẻ.

Tiếp đó, nhóm của Tuấn chạy ra ôtô (loại 16 chỗ) lấy gậy sắt, dao tự chế, xông vào đánh nhau với nhóm của Nguyên. Sau đó, Tuấn chạy ra ngoài, lái ôtô chở 2 người bạn (Khoa, Dần) rời khỏi quán karaoke.

Sau khi thấy lực lượng công an đến hiện trường, nhóm Tuấn đã lên xe bỏ chạy. Lực lượng công an và dân phòng đuổi theo thì xe 16 chỗ tông xe máy của dân phòng khiến cả ôtô và xe máy đều cháy trơ khung. Hiện Công an huyện Hóc Môn đang mở rộng điều tra vụ án.

Han (t/h) 

Xem thêm: lmth.789194a-gnohp-nad-auc-yam-ex-el-oek-ohc-61-ex-nahn-neyugn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyên nhân xe 16 chỗ kéo lê xe máy của dân phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools