Tháng 9-2020, Mộc Châu Milk đã tung ra thị trường sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy 220ml, đáp ứng hai tiêu chí chất lượng và tiết kiệm
Lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng mức giá phải chăng luôn là mong muốn của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong thời buổi "bão giá", nhiều bà mẹ thường phải cân nhắc rất lâu hoặc đợi đến dịp khuyến mãi mới có thể mua được những mặt hàng ngon, sạch, lành như mong muốn.
Bịch giấy mới: Dung tích lớn hơn, tiết kiệm hơn
Thấu hiểu điều này, tháng 9-2020, Mộc Châu Milk ra mắt sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy 220ml mới, đáp ứng đủ hai tiêu chí: Chất lượng đảm bảo và giá thành tiết kiệm, giúp người tiêu dùng không còn lăn tăn khi lựa chọn.
Đặc biệt, sản phẩm giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon do được chế biến hoàn toàn từ nguồn sữa tươi tự nhiên, thuần khiết thơm ngon trên thảo nguyên Mộc Châu, vùng đất nổi tiếng nhờ truyền thống chăn nuôi bò sữa.
Ngay thời điểm ra mắt, Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy lập tức tạo được ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng bởi dung tích lên tới 220ml nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý: Tiết kiệm hơn 22% (so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng hộp 180ml). Sản phẩm mới có hai hương vị Không đường và Có đường để người tiêu dùng lựa chọn theo khẩu vị yêu thích.
Bên cạnh đó, sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy sử dụng bao bì 6 lớp đạt tiêu chuẩn quốc tế của Tetra Pak (Thụy Điển) nhằm mục đích giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của sữa tươi mà không cần sử dụng chất bảo quản.
Nhờ bao bì chuyên dụng này, sản phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất, không cần phải bảo quản lạnh.
Với việc tung ra sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy mới, thương hiệu mong muốn giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nguồn sữa tươi chất lượng cao của Mộc Châu, vừa tiện lợi trong việc sử dụng, vận chuyển, lại vừa tiết kiệm chi tiêu với mức giá hợp lý.
Mát lành sữa tươi từ thảo nguyên Mộc Châu
Sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy tiếp tục khẳng định thế mạnh của thương hiệu Mộc Châu Milk: Sữa tươi tự nhiên, giàu canxi, chất đạm, chất béo tự nhiên và khoáng chất bổ dưỡng.
Nguồn sữa tươi lấy được tại Mộc Châu luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn loại 1, với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe cho cả gia đình.
Các sản phẩm sữa tươi của nhãn luôn thơm ngon và đạt chất lượng hàng đầu nhờ vùng đất Mộc Châu sở hữu những lợi thế tuyệt vời của khí hậu vùng cao nguyên ôn hòa.
Nằm ở độ cao 1.050m so với mực nước biển, Mộc Châu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình chỉ từ 18 - 20 độ C cùng đất đai màu mỡ, nhiều đồng cỏ xanh tốt, lý tưởng cho chăn nuôi bò sữa.
Hơn thế, chất lượng vượt trội của sản phẩm còn đến từ truyền thống chăn nuôi lâu đời nơi đây, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Vốn là nông trường tiên phong chăn nuôi bò sữa tại miền Bắc từ những năm 1958, ngày nay Mộc Châu đã có hàng trăm trang trại chăn nuôi bò sữa lớn nhỏ của nông dân liên kết với tập đoàn, cho ra gần 100.000 tấn sữa tươi/ngày.
Mục tiêu của thương hiệu là không ngừng đầu tư sản xuất, hỗ trợ bà con nông dân ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi, hướng đến đưa Mộc Châu trở thành thủ phủ chăn nuôi bò sữa công nghệ cao trong tương lai.
Bên cạnh nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng, các sản phẩm sữa tươi còn khiến người tiêu dùng yên tâm bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Hiện nay, nhà máy Sữa Mộc Châu đang sử dụng dây chuyền tự động khép kín hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu của Tetra Pak (Thụy Điển).
Nhà máy sản xuất cũng tuân thủ những quy định đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhất như: Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000 và Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.
Sản phẩm đảm bảo 100% chất lượng cao, giữ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi nguyên chất.
Với việc được thiên nhiên ưu đãi, kết hợp bí quyết truyền thống chăn nuôi lâu đời và công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn quốc tế, các sản phẩm sữa tươi Mộc Châu Milk đã chiếm trọn niềm tin và sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy tiếp tục giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa tươi chất lượng cao của hàng triệu gia đình Việt.