vĐồng tin tức tài chính 365

Khách hàng bức xúc vì hệ thống Vietcombank không thể chuyển tiền

2020-10-06 11:58

Ngày 5.10, nhiều khách hàng của Vietcombank không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trên hệ thống VCB Digibank.

Trao đổi với PV báo Lao Động, chị L (Cầu Giấy) tỏ ra khá bức xúc khi không thể thực hiện giao dịch chuyển khoản qua app VCB Digibank. "Tôi mất cả buổi chiều chỉ để cố gắng chuyển tiền nhưng hệ thống liên tục báo "Dịch vụ không thực hiện trong lúc này. Quý khách vui lòng thử lại sau" hoặc "Giao dịch không thành công..."

Tin nhắn báo không giao dịch thành công trên VCB DigiBank. Ảnh chụp màn hình
Tin nhắn báo không giao dịch thành công trên VCB DigiBank. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ có trường hợp của chị L., nhiều khách hàng cũng bức xúc vì không thể giao dịch trực tuyến.

Có khách hàng phản ánh khi gặp sự cố gọi số hotline của Vietcombank không thể được. Ảnh chụp màn hình
Có khách hàng phản ánh khi gặp sự cố gọi số hotline của Vietcombank không thể được. Ảnh chụp màn hình

Trên Fanpage Facebook của Vietcombank, không ít khách hàng để lại comment phàn nàn cho không thể thực hiện giao dịch chuyển khoản. Sau đó admin trang trả lời "Bạn vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 của Ngân hàng Vietcombank theo số máy 1900545413 để được tư vấn và hỗ trợ nhé". Tuy nhiên, khách hàng tiếp tục để lại bình luận là "Nên ra thẳng chi nhánh hoặc quầy giao dịch. Chứ gọi hotline không ai giải quyết đâu".

Trên bản web, khách hàng Vietcombank cũng gặp khó khăn trong việc thực hiện giao dịch.

Xem thêm: odl.151248-neit-neyuhc-eht-gnohk-knabmocteiv-gnoht-eh-iv-cux-cub-gnah-hcahk/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khách hàng bức xúc vì hệ thống Vietcombank không thể chuyển tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools