Ngày 5.10, nhiều khách hàng của Vietcombank không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trên hệ thống VCB Digibank.
Trao đổi với PV báo Lao Động, chị L (Cầu Giấy) tỏ ra khá bức xúc khi không thể thực hiện giao dịch chuyển khoản qua app VCB Digibank. "Tôi mất cả buổi chiều chỉ để cố gắng chuyển tiền nhưng hệ thống liên tục báo "Dịch vụ không thực hiện trong lúc này. Quý khách vui lòng thử lại sau" hoặc "Giao dịch không thành công..."
Không chỉ có trường hợp của chị L., nhiều khách hàng cũng bức xúc vì không thể giao dịch trực tuyến.
Trên Fanpage Facebook của Vietcombank, không ít khách hàng để lại comment phàn nàn cho không thể thực hiện giao dịch chuyển khoản. Sau đó admin trang trả lời "Bạn vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 của Ngân hàng Vietcombank theo số máy 1900545413 để được tư vấn và hỗ trợ nhé". Tuy nhiên, khách hàng tiếp tục để lại bình luận là "Nên ra thẳng chi nhánh hoặc quầy giao dịch. Chứ gọi hotline không ai giải quyết đâu".
Trên bản web, khách hàng Vietcombank cũng gặp khó khăn trong việc thực hiện giao dịch.
Xem thêm: odl.151248-neit-neyuhc-eht-gnohk-knabmocteiv-gnoht-eh-iv-cux-cub-gnah-hcahk/et-hnik/nv.gnodoal