vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều lần chọc thủng bao cao su, gã đàn ông nhận 4 năm tù

2020-10-06 20:52

Ngày 5/10, trang Insideedition đưa tin về sự việc hy hữu xảy ra tại nước Anh. Theo đó, Andrew Lewis, 47 tuổi đã bị tố cáo và xác định có hành vi hiếp dâm khi cố ý chọc thủng bao cao su trước khi quan hệ tình dục vào năm 2018.

Ngày 2/10, Andrew bị Tòa án thành phố Worcester kết án 4 năm tù với tội Hiếp dâm.

Nạn nhân cho biết cô đã tìm thấy chiếc ghim cùng những chiếc bao cao su có lỗ bất thường ở đầu giường nên đã nảy sinh nghi ngờ. Sau khi quan hệ, cô đã lục thùng rác và tìm thấy chiếc bao đã qua sử dụng bị chọc thủng. Tại phiên tòa xét xử, Andrew cũng thừa nhận từng làm điều này với những nạn nhân trước đó. Theo hắn ta, việc chọc thủng bao cao su sẽ giúp bản thân tăng khoái cảm.

Sau khi cân nhắc, bồi thẩm đoàn đã xác nhận nạn nhân chỉ đồng ý quan hệ khi đối phương có đeo bao cao su và hành động của Andrew đã “vi phạm lòng tin”, có biểu hiện của lừa dối, tính toán từ trước nên cấu thành tội Hiếp dâm.

Những năm gần đây, trên thế giới xuất hiện 1 thuật ngữ “Stealthing”. Đây là từ để chỉ hành động nam giới cố tình tháo hoặc làm hỏng bao cao su trong quá trình quan hệ tình dục mà không có sự đồng ý của đối phương.

Hành động này lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng qua 1 báo cáo vào năm 2017 của Alexandra Brodsky cho tạp chí Giới tính và Pháp luật Columbia. Trong bài viết của mình, Alexandra cho đây là hành động có liên quan đến hiếp dâm và nạn nhân có thể nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Bên cạnh đó ông còn cho biết thêm, hành động này cũng vô cùng nguy hiểm vì có thể khiến cả 2 có nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra “Stealthing” còn có sự “vi phạm lòng tin”, lừa dối và tác động xấu đến tâm lý của nạn nhân.

Han (theo Health, Insideedition) 

Xem thêm: lmth.910294a-ut-man-4-nahn-gno-nad-ag-us-oac-oab-gnuht-cohc-nal-ueihn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều lần chọc thủng bao cao su, gã đàn ông nhận 4 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools