vĐồng tin tức tài chính 365

Anheuser-Busch InBev Việt Nam góp phần tăng tỷ lệ tái chế toàn cầu

2020-10-09 13:21

Anheuser-Busch InBev Việt Nam góp phần tăng tỷ lệ tái chế toàn cầu

Đây là nhà máy bia đầu tiên của Anheuser-Busch InBev tại Đông Nam Á và là một trong số 55 nhà máy tiên tiến nhất sản xuất Budweiser trên toàn thế giới.

Với công suất 1 triệu hecto lít/ năm, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam hiện đang sản xuất nhãn hiệu toàn cầu Budweiser® và nhãn hiệu quốc tế Beck’s® và Hoegaarden® phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu cho khu vực Đông Nam Á. Luôn cam kết chất lượng chuẩn toàn cầu, giữ gìn nguyên vẹn vị bia nguyên bản hoàn hảo, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam được đầu tư thiết bị hiện đại, tự động hoá, công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.

Trong những năm qua, cùng với hệ thống nhà máy Anheuser-Busch InBev toàn cầu, nhà máy Anheuser-Busch InBev Việt Nam tăng lượng vật liệu tái chế trong bao bì, góp phần tăng tỷ lệ tái chế trên khắp thế giới thông qua việc thu hồi và tái sử dụng vật liệu, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tầm quan trọng của tái chế.

Đối với mục tiêu liên quan đến chống biến đổi khí hậu toàn cầu, từ năm 2019, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã lắp đặt tấm năng lượng tích trữ năng lượng mặt trời chuyển hoá thành điện năng nhằm đóng góp tích cực đối với môi trường, giảm thiểu sản xuất carbon, bằng cách áp dụng các phương thức ổn định trong sản xuất, tiến tới đảm bảo 100% điện cung ứng cho nhà máy được chuyển hoá từ những nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, điện gió... vào năm 2025.

Xem thêm: lmth.-uac-naot-ehc-iat-el-yt-gnat-nahp-pog-man-teiv-vebni-hcsub-resuehna/402903/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Anheuser-Busch InBev Việt Nam góp phần tăng tỷ lệ tái chế toàn cầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools