Công ty Điện lực Vĩnh Long không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của xã hội - Video: THÚY QUYÊN - THẾ KIỆT
Xác định được sứ mệnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn, Công ty Điện lực Vĩnh Long ngoài công tác sản xuất kinh doanh đáp ứng nhu cầu điện cho người dân tỉnh nhà còn luôn quan tâm đến công tác nâng cao giá trị cốt lõi trong đội ngũ cán bộ công nhân viên của đơn vị.
Trong 2 ngày 6 và 7-10-2020, Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức "Tập huấn công tác văn hóa doanh nghiệp" và "Cung cấp và xử lý thông tin trong hoạt động truyền thông". Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh, Trung tâm thông tin - thư viện, Học viện Cán bộ TP.HCM và nhà báo Vũ Bình - báo Tuổi Trẻ đã triển khai các bài học và chia sẻ kinh nghiệp cho 150 học viên là các CBCNV phụ trách công tác VHDH và truyền thông của công ty.
Trao đổi thông tin về cung cấp thông tin trong hoạt động truyền thông tại Công ty Điện lực Vĩnh Long - Ảnh: T.K.
Qua đây, CBCNV Điện lực Vĩnh Long mong muốn có thể xử lý công việc có hiệu quả hơn, mang lại sự hài lòng hơn cho đối tác và khách hàng. Đồng thời, nâng cao kỹ năng làm việc với báo chí; hiểu về mối quan hệ giữa báo chí với truyền thông xã hội; các nguyên tắc nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả.