vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện cơ sở tái chế găng tay y tế bằng chất tẩy rửa

2020-10-10 15:17

Đội Cảnh sát kinh tế Công An Quận 12, TP.HCM phối hợp với Đội quản lý thị trường vừa kiểm tra, phát hiện một cơ sở tái chế găng tay y tế bằng chất tẩy rửa tại địa chỉ 43/46/74 Đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 1 tấn găng tay y tế đã qua sử dụng chưa được tẩy rửa, thậm chí nhiều găng tay còn dính máu. Ngoài ra, tại cơ sở này còn có rất nhiều găng tay y tế đã được giặt sạch, phơi kín trong nhà.

Phát hiện cơ sở tái chế găng tay y tế bằng chất tẩy rửa - Ảnh 1.

Số găng tay y tế đã qua sử dụng chưa được tẩy rửa.

Dù được xếp vào danh mục rác thải y tế nguy hại, găng tay y tế chỉ được phép sử dụng 1 lần là vứt bỏ thế nhưng, không biết bằng con đường nào, những chiếc găng tay là rác thải y tế này lại lọt ra ngoài để xúc rửa và bán lại cho những người có nhu cầu.

Từ găng tay y tế đến bao cao su giả: Người tiêu dùng giữa 'ma trận' hàng giả, hàng nháiTừ găng tay y tế đến bao cao su giả: Người tiêu dùng giữa "ma trận" hàng giả, hàng nhái

VTV.vn - Gần đây, hàng loạt vụ việc bao cao su, găng tay y tế,... không rõ xuất xứ, nguồn gốc đã bị cơ quan chức năng phát hiện. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Xem thêm: mth.61200222101010202-aur-yat-tahc-gnab-et-y-yat-gnag-ehc-iat-os-oc-neih-tahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện cơ sở tái chế găng tay y tế bằng chất tẩy rửa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools