vĐồng tin tức tài chính 365

Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ

2020-10-13 06:58

Vào lúc 4h sáng 15/10/2016, tại 1 đồn điền trồng mía hẻo lánh ở thị trấn Thủy Thượng, huyện Gia Nghĩa, Đài Loan (Trung Quốc), người dân địa phương bất chợt nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết. Thậm chí, có người phụ nữ nghe thấy tiếng hét lớn: “Tôi chịu không nổi muốn giết chết cô ta” nên đã vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Lần theo tiếng kêu cứu ngày càng nhỏ đi, người dân địa phương phát hiện người đàn ông họ Ngô đang nằm trên vũng máu, hơi thở vô cùng yếu ớt. Lúc này, Ngô ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đi xung quanh hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy chiếc xe ô tô khả nghi đỗ gần đó. Khi mở cửa ra, cảnh sát chỉ nhìn thấy thi thể 1 người phụ nữ đã bất động cùng nhiều vết thương ở cổ, đầu và thân trên, ở phía ghế lái phụ. Không những vậy, cảnh sát còn tìm thấy con dao làm bếp dính máu và chiếc điện thoại di động trên mặt đất ngay sát chiếc xe.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ

Hiện trường vụ án 

Qua quá trình xác minh, thi thể nữ ở ghế lái phụ là cô Lưu, chiếc xe ô tô thuộc quyền sở hữu của Ngô còn điện thoại di động là của 1 người đàn ông tên Trần Trung Xuân. Lần theo dấu vết, cảnh sát cho biết, vào hôm xảy ra vụ án, Trần Trung Xuân được bắt gặp dùng xe máy đuổi theo xe ô tô của anh Ngô rồi đập cửa kính nhiều lần. Từ đó, cơ quan điều tra xác định nghi phạm lớn nhất chính là Trần Trung Xuân.

Theo điều tra của cảnh sát, Lưu, 47 tuổi, đang làm việc tại 1 bệnh viện ở Gia Nghĩa và một mình nuôi 5 đứa con. 9 tháng trước khi xảy ra vụ án, cô đã gặp và hẹn hò với Trần Trung Xuân, 51 tuổi. Tuy nhiên trong quá trình chung sống, Trần Trung Xuân bộc lộ bản tính vũ phu, thường xuyên đánh đập Lưu. Sau 6 tháng, nạn nhân đề nghị chia tay nhưng Trần Trung Xuân không chịu, thường xuyên làm phiền khiến Lưu phải chặn điện thoại của hắn ta.

Tối 13/10, Trần Trung Xuân tình cờ gặp Lưu đi ăn cơm với bạn bè nên đã mai phục ngoài nhà hàng. Vừa tàn tiệc, Lưu bước ra ngoài thì bị Trần Trung Xuân lao đến đánh tới tấp. Sau vụ hành hung, cô Lưu đến bệnh viện giám định vết thương đồng thời xin tòa án cấp lệnh bảo vệ.

Tưởng chừng như câu chuyện sẽ kết thúc ở đây thì đến ngày 15/10, sau khi ăn nhậu với bạn bè thì Lưu được Ngô chở về nhà. Lúc này, Trần Trung Xuân bất ngờ phi xe máy lao đến, đập cửa kính yêu cầu Lưu xuống xe nói chuyện với mình. Lưu quyết định phớt lờ và yêu cầu Ngô tiếp tục chạy xe.

Tuy nhiên vì trời khuya lại không quen đường xá nên Ngô bị đi lạc vào ngõ cụt ở khu vực cánh đồng mía hoang vắng nên họ chỉ còn cách dừng xe lại để tra bản đồ. Bất ngờ, Trần Trung Xuân đuổi kịp, dùng con dao làm bếp đập vỡ cửa kính xe Ngô.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ (Hình 2).

Nạn nhân họ Lưu 

Sau khi đập vỡ được cửa kính, Trần Trung Xuân chém vào đầu, cổ của Lưu khiến cô tử vong tại chỗ. Khi này Ngô vội vàng mở cửa xe, cố gắng giật lấy con dao trong tay Trần Trung Xuân nhưng không thành công, ngược lại còn bị hắn ta chém bị thương vài nhát. Nhận thấy tình hình không khả quan, anh Ngô quay lưng chạy thì bị Trần Trung Xuân đuổi theo truy sát. Cuối cùng, anh Ngô lợi dụng màn đêm tối, ẩn nấp sau những bụi mía cao mới có thể trốn thoát thành công. Mặc dù may mắn bảo toàn tính mạng nhưng Ngô đã bị đa chấn thương cơ, gân và một số dây thần kinh khác.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, cơ quan chức năng nhanh chóng ấp đến nhà của Trần Trung Xuân tại thị trấn Phiên Lộ và phát hiện ra tờ lịch có dính máu kèm dòng chữ “Hôm nay tôi đã kích động”.

Cảnh sát nhận định Trần Trung Xuân đã bỏ trốn nên đã thu thập thông tin từ những người họ hàng thân thiết. Người chị của nghi phạm cho biết, hắn ta đã đến tìm mình mượn vài nghìn nhân dân tệ để bỏ trốn vì đã giết người. Đồng thời, con gái của Trần cũng khai báo cha đã gọi cho mình từ bốt điện thoại công cộng và nói: “Bố đã giết người và muốn tự tử”.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ (Hình 3).

Tên sát nhân Trần Trung Xuân 

Sau 28 ngày không ngừng tìm kiếm thông tin, cơ quan điều tra cuối cùng cũng đã tìm thấy manh mối của Trần Trung Xuân. Họ tìm thấy Trần Trung Xuân đang sống vô cùng an nhàn và yên bình tại 1 ngôi nhà trên núi. Nơi đây là nhà của 1 nha sĩ đến nghỉ dưỡng hằng năm với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt hằng ngày.

Khi nghe thấy được tiếng động lạ từ mái nhà, Trần Trung Xuân đã cầm con dao lên và dọa sẽ tự tử nếu có ai lại gần. Tuy nhiên cảnh sát đã đánh lạc hướng nghi phạm rồi nhanh chóng áp sát khống chế đối tượng.

An ninh - Hình sự - Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ (Hình 4).

Hung khí vụ án 

Tại cơ quan chức năng, Trần Trung Xuân khai nhận, hắn ta chỉ là 1 thợ sắt với mức thu nhập trung bình nhưng lại nói dối với Lưu rằng mình có khu đất rộng, không cần làm mà vẫn có tiền tiêu mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi sống chúng, Lưu phát hiện ra Trần Trung Xuân không giàu có như vẻ bề ngoài và tỏ ý không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Cảm thấy bị coi thường và không muốn chia tay, Trần Trung Xuân nhiều lần níu kéo nhưng đều không thành công. Sự tức giận như được thổi to lên khi hắn ta thấy Lưu lên xe ô tô cùng người đàn ông khác.

Sau khi bị bắt, Trần Trung Xuân đã viết thư xin lỗi gia đình 2 nạn nhân nhưng không được tha thứ. Tòa án đã tuyên phạt hắn ta 22 năm tù giam cho tất cả những hành vi sai trái của mình.

Han (theo Ettoday)  

Xem thêm: lmth.267294a-al-gno-nad-iougn-gnuc-id-yaht-nihn-iv-hnit-iougn-tas-yurt-gno-nad-ag/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã đàn ông truy sát người tình vì nhìn thấy đi cùng người đàn ông lạ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools